คณะศิษย์ฯวัดพระธรรมกายมอบของขวัญปีใหม่ต้านภัยหนาวน่าน

คณะศิษย์ฯวัดพระธรรมกาย ร่วมมอบของขวัญปีใหม่ ต้านภัยหนาว สนับสนุนกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชนจังหวัดน่าน ของสมาคมนักข่าวปทุมธานี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.00 น. ณ หอฉันคุณยายอาจารย์ฯ วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี นางสาวสุดาลักษณ์ ชินวิรารัฒน์ ประธานชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5 ปทุมธานีฯ และนายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ตัวแทนเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก ร่วมมอบผ้าห่มและของขวัญ ให้กับตัวแทนจากสมาคมนักข่าวปทุมธานี และองค์กรภาคีฯ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ต้านภัยหนาวให้เด็กนักเรียนยอดดอยวัฒนา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ที่อยู่ห่างไกล

เนื่องจากโรงเรียนยอดดอยวัฒนา จังหวัดน่านเป็นโรงเรียนที่ห่างไกล ทางกลุ่มผู้สื่อข่าวฯ จึงได้รวบรวมส่งของบริจาคเพื่อนำไปมอบให้เด็ก เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งทางอาศรมฤๅษีเณรได้นำสิ่งของตุ๊กตาของเล่นที่มีประชาชนนำมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง นำมามอบให้ผู้สื่อข่าวเพื่อนำไปมอบให้กับมือของเด็กๆ ส่วน ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้มอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน เสื้อกันหนาวและรองเท้า สมาคมนักข่าวปทุมธานี ได้มอบของเล่นเป็นของขวัญ ด้านชมรมรักษ์บวร รักษ์ศีล 5 ปทุมธานีฯ และเครือข่ายคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายทั่วโลก ร่วมมอบผ้าห่มต้านภัยหนาวและของขวัญปีใหม่ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชนในครั้งนี้

Leave a Reply