สาวน่องเหล็ก!ปั่นขอคะแนน ชู’ศีลธรรม นำชาติ’ทำหน้าที่ ส.ส.

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ และนครราชสีมา ของพรรคแผ่นดินธรรม ได้ร่วมงานปฏิบัติบูชาเนื่องในวันมาฆบูชา ที่วัดป่าสายกลาง ตำบลห้วยจันทร์ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ

พร้อมกันนี้นางวลีพร ภักดิ์รัมย์ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษเขต 7 ปกติจะปั่นจักรยานขะคะแนนในเขตเลือกตั้ง ที่ประกอบด้วยอำเภออุทุมพรพิสัย ห้วยทับทัน เมืองจันทร์ และปรางคกู่เฉพาะตำบลสำโรงปราสาทและตูม กล่าวว่า การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ แม้ทางพรรคไม่มีทุนสนับสนุนแต่ก็เต็มใจ เพราะอุดมการณ์พรรคมุ่งมั่นทำเพื่อพระพุทธศาสนาและมุ่งเน้นนำศีลธรรมกลับเข้ามาบริหารประเทศ ทุกย่างก้าวที่ออกจากบ้าน เพื่อหาเสียงถือว่าเป็นการสะสมบุญ สะสมความสุขและการออกไปบอกกับชาวพุทธว่าให้ร่วมสนับสนุนพรรคแผ่นดินธรรมถือว่าเป็นการบอกข่าวให้ร่วมกันปกป้องพระพุทธศาสนาส่งเสริมและรักษาพระพุทธศาสนาไว้ให้ลูกหลานนี่ก็ถือว่าเป็นบุญใหญ่ และมีความสุขใจทุกครั้งที่ได้ทำ

“แม้จะไม่มีรถแห่หรือผู้ติดตามเหมือน พรรคการเมืองอื่นๆ แต่ก็มีความสุขและ มีความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่ในครั้งนี้ และทุกวันจะใช้จักรยานเป็นพาหนะในการ ออกไปหาเสียง การปั่นจักรยานออกไปหาเสียงนั้นถือว่า เป็นผลดีมากเพราะสามารถเข้าได้ทุกครัวเรือน เข้าไปจอดในบ้านในห้องครัวได้เลยทีเดียว ที่สำคัญได้สุขภาพดีด้วย” ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษเขต 7 พรรคแผ่นดินธรรม กล่าวและว่า

อีกอย่างคนต่างจังหวัดเห็นผู้สมัคร ส.ส. มาหาเสียงก็มักจะขอเงิน ขอเหล้ายาปลาปิ้ง แต่กับพี่บัว เขาเห็นปั่นจักรยานมา เขาก็ไม่ขอ แถมเรายังบอกว่า พรรคเราอ”พรรคแผ่นดินธรรม” สโลแกนคือ”ศีลธรรม นำชาติ”ไม่ส่งเสริมให้คนผิดศีลจึงไม่มีใครขอเหล้าเบียร์ ออกหาเสียงทุกวันด้วยงบแรงของตัวเอง หวังเพียงได้บอกบุญแก่ชาวพุทธให้ร่วมกันหันมา สนับสนุน รักษาส่งเสริม พระพุทธศาสนาให้อยู่คู่สังคมไทยตราบรานเท่านาน เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจแก่ลูกหลานสืบไป เพียงเท่านี้ก็มีความสุขใจปลื้มใจเป็นที่สุดแล้ว

Leave a Reply