‘ดาวเปิดดวง’สุดยอดเครื่องราง 2019 โชคลาภวาสนา อุดมทรัพย์มหาบารมี ที่สุดแห่งชนวนมวลสาร

หลวงปู่อุดมทรัพย์ (พระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต) แห่งสำนักสงฆ์เวฬุวัน อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ ศิษย์เอกหลวงปู่หมุน หลวงปู่ละมัย ทาญาติธรรมหลวงปู่สรวง ครูบาเที่ยงธรรม ได้จัดดาวเปิดดวง สุดยอดเครื่องราง แห่งศาสตร์โบราณที่ถูกเก็บไว้นับพันปี บรรจุ “คาถาพระเจ้าห้าพระองค์” ซึ่งมี 5 อักขระอันศักดิ์สิทธิ์ คือ “นะ โม พุท ธา ยะ”

“คาถาพระเจ้าห้าพระองค์” เป็นอักขระที่ใช้แทนพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ในกัปป์นี้ และ ยังแทนความหมายของแม่ธาตุใหญ่ที่ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่งอีกด้วย จึงถือได้ว่า เป็นคาถาหลักๆที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยมีความเชื่อว่า หากผู้ใดบริกรรมคาถาบูชาสรรเสริญพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ สวด “นะโมพุทธายะ” ด้วยจิตอันสงบ มั่นคง แน่วแน่ จะเกิดพุทธคุณครอบจักรวาลทั้งเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด คงกระพัน มีกำลังกาย กำลังใจที่ดี ไม่เกรงกลัวต่อภยันตรายต่างๆ

ทั้งนี้ยังได้มีการนำพระคาถาพระเจ้าห้าพระองค์มาสร้างเป็นยันต์ “พระเจ้าห้าพระองค์” อีกด้วย โดยลงอักขระด้วย “ นะโมพุทธายะ” ใช้ได้ครอบจักรวาล ซึ่งปรากฏทั้งผ้ายันต์และวัตถุมงคลต่างๆ

สำหรับความหมายของ “นะ โม พุท ธา ยะ” มีดังนี้

นะ หมายถึง พระกุกกุสันโธ ใช้เขียนแทน ธาตุน้ำ หรือ อาโปธาตุ มีกำลังเท่ากับ ๑๒ ใช้ในการปลุกเสกให้เกิดพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม

โม หมายถึง พระโกนาคม ใช้เขียนแทน ธาตุดิน หรือ ปฐวีธาตุ มีกำลังเท่ากับ ๒๑ ใช้ในการปลุกเสกให้เกิดพุทธคุณด้านคงกระพันชาตรี

พุท หมายถึง พระกัสสปะ ใช้เขียนแทน ธาตุไฟ หรือ เตโชธาตุ มีกำลังเท่ากับ ๖ ใช้ในการขับไล่สิ่งอัปมงคล หรือสะเดาะเคราะห์

ธา หมายถึง พระสมณะโคดม (พระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน) ใช้เขียนแทน ธาตุลม หรือ วาโยธาตุ มีกำลังเท่ากับ ๗ ใช้ด้านการล่องหน กำบังตน
ยะ หมายถึง พระศรีอารยเมตไตรย (พระพุทธเจ้าองค์ถัดไป หลัง พ.ศ.๕๐๐๐) ใช้เขียนแทน อากาศธาตุ มีกำลังเท่ากับ ๑๐ เมื่อรวมกำลังธาตุทั้ง ๕ ก็จะเป็นคุณพระพุทธเจ้า ๕๖

นะโมพุทธายะ ที่สุดแห่งความเข้มขลังอันมากไปด้วยพุทธคุณหลากหลายประการ เรียกว่า ครอบจักรวาล โบราณว่า ฝอยท่วมหลังช้างก็ไม่หมด ทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และอื่นๆอีกมาก นั่นคือ “คาถาพระเจ้าห้าพระองค์” ซึ่งมี 5 อักขระอันศักดิ์สิทธิ์ คือ “นะ โม พุท ธา ยะ” เป็นอักขระที่ใช้แทนพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ในกัปป์นี้ และ ยังแทนความหมายของแม่ธาตุใหญ่ที่ให้กำเนิดทุกสรรพสิ่งอีกด้วย

จึงถือได้ว่า เป็นคาถาหลักๆที่นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยมีความเชื่อว่า หากผู้ใดบริกรรมคาถาหรือมี บูชาสรรเสริญพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ สวด “นะโมพุทธายะ” ด้วยจิตอันสงบ มั่นคง แน่วแน่ จะเกิดพุทธคุณครอบจักรวาลทั้งเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด คงกระพัน มีกำลังกาย กำลังใจที่ดี ไม่เกรงกลัวต่อภยันตรายต่างๆ

ลัดาวเปิดดวง 10 แฉกดวงตาสวรรค์ โชคลาภ วาสนา อุดมทรัพย์ มหาบารมี ศาตร์โบราณนับพันปี วางกลซ่อนนัยยะ สร้างเพื่อเป็นสื่อความหมายของดวงตาเห็นธรรมอันหมายถึงปัญญาสูงสุด ทำให้เกิดความเมตตาเอ็นดูและเม็ดตาทำให้เกิดปัญญาอันสูงสุด ผู้ใดไว้ครอบครองจะร่ำเรียนหนังสือเก่ง เป็นผู้มีปัญญาเป็นเลิศ รอบรู้เป็นอัจฉริยะเด่นเครื่องค้าขาย โชคลาภมั่งคง ความรักความเมตตา ป้องกันคุณผีเปรียบเสมือนเครื่องรางที่ช่วยส่องป้องกันคุ้มครองภัยอันตราย นำพาหรือดึงดูดแต่สิ่งดี ๆ เช่น ทรัพย์สินเงินตรา ความมั่งคั่งร่ำรวย หรือลาภยศแก่ผู้ครอบครอง ให้ลูกศิษย์บูชาเปรียบดังดวงจิตของหลวงปู่คอยปกป้องคุ้มครองช่วยเหลือแก่ผู้บูชาตลอดไป ใช้ดีสําหรับการเรียนรู้ การศึกษา การงานก้าวหน้ารวดเร็ว เติบโตในสายงานอาชีพ รู้เท่าทันคนไม่โดนเอารัดเอาเปรียบ
พ้นภัยอันตรายทั้งปวง

วัตถุประสงค์ ดาวเปิดดวง จัดสร้างขึ้น เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาเวฬุวันธรรมวิหาร เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100003821179315

Leave a Reply