“เหรียญเอิ้นขวัญ”หลวงพ่อคูณวรปัญโญ วัดบัลลังก์เมตตาอธิษฐานจิตสู้ภัยน้ำท่วม

“เหรียญเอิ้นขวัญ”หลวงพ่อคูณวรปัญโญ วัดบัลลังก์เมตตาอธิษฐานจิต เป็นมิ่งขวัญเสริมสร้างกำลังใจแด่ผู้ที่ประสบอุทกภัย

เนื่องด้วยทางกลุ่มชมรมศรัทธาท่านท้าวหิรัญพนาสูร (ฮู) ได้เห็น ความเดือดร้อนทุกข์ยาก ของพี่น้องชาวอีสาน จาก มหาอุทกภัยพิบัติน้ำท่วม ในครั้งนี้จึงได้ร่วมขอความเมตตาจากหลวงพ่อคูณวรปัญโญ วัดบัลลังก์ อำเภอโนนไทยจังหวัดนครราชสีมา พระเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลังวิชาแห่ง เมืองโคราช ให้ท่าน ได้เมตตา อธิษฐานจิตเสก วัตถุมงคล เหรียญ”เอิ้นขวัญ”

เพื่อนำไปมอบให้คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยมีคุณทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ได้รับมอบวัตถุมงคลแทน และนำไปมอบให้คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อนำไปแจกจ่าย ให้เป็นมิ่งขวัญเสริมสร้างกำลังใจแด่ผู้ทีประสบภัย ได้พ้นจาก วิกฤตในครั้งนี้

ปราศจากโรคภัย แคล้วคลาดปลอดภัย ให้มีความสุขความเจริญประสบผลความสำเร็จ ปกป้องครอบครัวและทุกๆคน นับต่อจากนี้ไปด้วยเถิดจำนวนการสร้างเหรียญเอิ้นขวัญในครั้งนี้ ได้แบ่งออกเป็นจำนวนนี้ คือ

1. เนื้อทองคำ 14 เหรียญ

2. เนื้อเงินลงยาสีฟ้า 300 เหรียญ

3. เนื้อเงิน 300 เหรียญ ( เนื้อเงินนี้ได้นำไปแจกให้ทีมงาน พี่บิณฑ์บรรลือฤทธิ์ส่วนหนึ่ง และ กรรมการผู้ร่วมจัดสร้าง และเพื่อนในกลุ่มสมาชิกชมรม ศรัทธาท่านท้าวหิรัญพนาสูร ด้วยครับ )

4. เนื้อฝาบาตรลงยาแดง จำนวน 1000 เหรียญ

5. เนื้อฝาบาตร จำนวน 3000 เหรียญ และเนื้อทองแดง จำนวน 3000 เหรียญเช่นกัน เนื้อฝาบาตรและเนื้อทองแดงนี้ ได้ถูกนำเอาไป แจกจ่าย ให้พี่น้องชาวอีสาน รวมทั้งสิ้น 3000 เหรียญครับ

ส่วนที่เหลือจะถูกนำไปแจกจ่าย ให้กับหน่วยงานอื่นๆอีกต่อไป ทั้งนี้สามารถติดต่อเล็กเจริญนคร โทร. 0875526655 หรือ 0886640222

 

Leave a Reply