หญิงในคลิปวัดดังอ่างทองอ้างพระในคลิปมีศักดิ์เป็น “หลวงอา”

        หญิงโวยทีวี-โซเชียล-เพจพุทธแท้ แพร่คลิปเสื่อมเสีย ใส่ร้ายเป็นสีกาเข้ากุฏิพระผู้ใหญ่ ที่แท้คือหลวงอา

        จากกรณีโทรทัศน์, โซเชียลและเพจคนพุทธเผยแพร่คลิปพระชั้นผู้ใหญ่ในอ่างทอง อ้างเปิดกุฎิอยู่กับสีกาตามลำพัง และมีพระผู้ใหญ่ระดับรองเจ้าคณะจังหวัดขอลาออกจากตำแหน่ง  ล่าสุดหญิงในภาพชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Natty ว่าตนเองคือหญิงในภาพ และเรื่องราวในสื่อเป็นการกล่าวหาให้เสียหาย   โดยมีรายละเอียดดังนี้

เรียนพี่ๆ สื่อมวลชนทุกสำนักค่ะ

แนทตี้ขออนุญาตเรียนชี้แจงว่า บุคคลในคลิป ในข่าว คือแนทตี้เอง ซึ่งพระรูปดังกล่าวที่ปรากฎในคลิปคือ “หลวงอา” ซึ่งมีศักดิ์เป็น “อา” และเป็นคนในครอบครัวของแนทตี้ค่ะ

ตั้งแต่เด็กยันโต ทุกๆเทศกาล หรืองานสำคัญ แนทตี้จะกลับไปนมัสการหลวงอาที่วัดไชโยเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อนๆในเฟซบุ๊คที่ติดตามก็จะเห็นอยู่ตลอด

เหตุการณ์ในคลิปที่โพสเมื่อวานนี้บนเพจ พุทธที่แท้จริง ที่แนทตี้เดินตามหลวงอาออกมาจากกุฎิ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ที่แนทตี้ไปทำบุญ 100 วันให้คุณลุง หรือคุณป๋าของแนทตี้ ซึ่งเป็นคุณพ่อบุญธรรมของหลวงอา และหลังจากทำบุญเสร็จ จึงเดินตามหลวงอาเข้าไปที่กุฏิเพื่อนำของมาแจกให้ญาติที่มาร่วมงาน

คลิปโชว์เพียงแค่แนทตี้เดินตามหลวงอาออกมาจากกุฎิ และหลวงอาปิดประตูกุฏิเท่านั้น ในความเป็นจริงแล้ว ญาติโยมที่สนิท หรือลูกศิษย์ลูกหา ก็มีการเข้านอกออกในกุฏิเป็นเรื่องปกติ

แนทตี้ขอประณามการกระทำที่นำคลิปมาเผยแพร่โดยมีเหตุชักจูงให้บุคคลทั่วไปเข้าใจผิด และคิดอกุศล โดยขาดการพิสูจน์หลักฐาน และสืบหาความจริง ที่สร้างความเสียหายต่อแนทตี้ และ คนในครอบครัว

แนทตี้จะเก็บหลักฐานทุกคอมเม้นและทุกแชร์ ที่สร้างความเสื่อมเสียให้แนทตี้และบุคคลในครอบครัว เพื่อดำเนินคดีต่อไปค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

 

Leave a Reply