“สมเด็จพระวันรัต” เสี่ยงติดโควิดหลังร่วมงานครบรอบ”พรรคภูมิใจไทย”

          เมื่อวานนี้ที่ทำการใหญ่พรรคภูมิใจไทย  ได้มีกิจกรรมทำบุญ เนื่องในโอกาสที่พรรคมีอายุก้าวเข้าสู่ปีที่ 13  โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานทำบุญพรรคภูมิใจไทย พร้อมกับผู้บริหารพรรค เช่น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยผู้บริหารพรรคท่านอื่น ๆ

             สำหรับภายในงานมีพิธีกรรมทั้งศาสนาพุทธและอิสลาม โดยศาสนาพุทธ ทางพรรคภูมิใจไทยได้กราบอาราธนานิมนต์ สมเด็จพระวันรัต กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร พร้อมพระภิกษุอีก 8 รูปมาร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์

            ล่าสุดบรรดารัฐมนตรีและสมาชิกพรรครวมทั้งผู้เข้าร่วมงานต้องตรวจหาเชื่อโควิด -19 เนื่องจากไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเฉพาะ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวยอมรับว่า วันนี้ (7 เมษายน) เริ่มมีอาการไข้สูงถึง 38 องศาเซลเซียส แพทย์จึงแนะนำให้เดินทางเข้ามารับการรักษา และเฝ้าสังเกตอาการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ โดยตนได้แอดมิดที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้า และได้เจาะเลือดไปตรวจอีกครั้ง ผล ออกมาเป็นบวก ดังนั้นจะเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

            สมเด็จพระวันรัต กรรมการมหาเถรสมาคม และพระภิกษุอีก 8 รูปจึงอยู่ในกลุ่มบุคคลที่เสี่ยง ที่อาจติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ด้วย..

Leave a Reply