“ทีมพี่เสือ”จัดสร้างพระปิดตา 8 รอบ “หลวงปู่เฮง” เกจิสุรินทร์-พุทธาคมขลัง”สายเขมร” จองหมดภายใน60วินาที!

จองหมดภายใน60วินาที!…พระปิดตา 8 รอบ “หลวงปู่เฮง ปภาโส”วัดบ้านด่านช่องจอม เกจิสุรินทร์-พุทธาคมขลัง”สายเขมร” ศิษย์เอกหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จัดสร้างโดย “ทีมพี่เสือ”

กระแสแรงสุดๆ ยอดจองพระปิดตา 8 รอบ “หลวงปู่เฮง ปภาโส” ละลุเกิน1,000 ลัง หัวหน้าทีมพี่เสือยืนยัน สร้างเพียง 199 ลัง เท่านั้น “นายนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” ในฐานะผู้จัดสร้างในนามทีมพี่เสือ ยืนยันว่า การสร้างพระเครื่องในนามทีมพี่เสือนั้น ไม่ว่าจะสร้างวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์รูปใด จะใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเตรียมมวลสาร การออกแบบซึ่งต้องมีโค้ด รันหมายเลข พิธีพุทธาภิเษก และวัตถุประสงค์ชัดเจน

ในโอกาสที่”หลวงปู่เฮง ปภาโส” มีอายุ 96 ปี ทีมงานพี่เสือ ได้ขออนุญาตจัดสร้าง “พระปิดตา 8 รอบ” เพื่อนำปัจจัยจัดสร้างรูปหล่อ หลวงปู่เฮง ปภาโส องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

“พระปิดตา 8 รอบ หลวงปู่เฮง” ผ่านพิธีพุทธาภิเษก 3 วาระอย่างเข้มขลัง วาระที่ 1 เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2566 ณ มณฑลพิธีวัดบ้านด่านช่องจอม โดยหลวงปู่เฮง นั่งปรกอธิษฐานจิต วาระที่ 2 วันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. 2566 ณ มณฑลพิธีวัดมาบตาพุด จ.ระยอง หลวงพ่อรวย พร้อมด้วยพระเกจิดังแห่งยุคอีก 4 รูป ร่วมนั่งปรกปลุกเสก ประกอบด้วย 1.หลวงพ่อสง่า ติกฺขวีโร วัดเขาไม้แดง


2.หลวงทองสุข ลัทธเมโธ วัดหนองฆ้อ 3.หลวงพ่อสิงห์ ฐิตจิตฺโต วัดเขาหวาย และ 4.พระมหาสุรเดช สุรเตโช วัดละหารไร่ วาระที่ 3 วันที่ 1 ก.ค.2566 ณ มณฑลพิธีวัดด่านช่องจอม โดยหลวงปู่เฮง นั่งปรกอธิษฐานจิต โดยคุณนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมท และ คุณป้อม สกลนคร ทีมพี่เสือพร้อมสายบุญ ร่วมทำบุญเป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท

“หลวงปู่เฮง ปภาโส” เจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมาราม (วัดด่านช่องจอม) ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เป็นพระเกจิอาจารย์ที่ชาวอีสานและชาวกัมพูชาแถบชายแดนให้ความเคารพศรัทธาอย่างมาก เพราะท่านเป็นพระที่เปี่ยมด้วยเมตตาธรรม บารมีธรรม ช่วยสงเคราะห์ผู้คนมากมายโดยไม่เลือกฐานะยากดีมีจน

ทั้งนี้ มีเรื่องน่าอัศจรรย์ที่กล่าวขานกันคือ ใต้พื้นอุโบสถมีลูกระเบิดที่ถูกยิงมาจากฝั่งตรงข้ามคือ กัมพูชา อยู่ 4 ลูก ตอนที่ยิงมาลูกระเบิดมาตกแล้วไม่ระเบิด หลวงปู่เฮงได้มาดูและนั่งบริกรรม จากนั้นท่านได้กำหนดให้บริเวณลูกระเบิด 4 ลูกเป็นโบสถ์โดยได้สร้างอุโบสถขึ้น โดยลูกระเบิดทั้ง 4 ลูกถูกฝังอยู่ใต้วัดนั่นเอง

ด้านวัตถุมงคลที่อธิษฐานจิตปลุกเสกนั้น ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์เล่าขาน ทำให้บรรดานักสะสมนิยมพระเครื่องวัตถุมงคลต่างเสาะแสวงหามาบูชาครอบครอง

“หลวงปู่เฮง ปภาโส” เป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคม

“หลวงพ่อคง สุวณฺโณ (พระครูอาคมวิสุทธิ์) อดีตเจ้าอาวาสวัดวังสรรพรส อ.ขลุง จ.จันทบุรี สมญานามว่า “เทพเจ้าแห่งเขาสมิง” เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรูปหนึ่งของภาคตะวันออก เป็นพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยกับหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงพ่อคง ได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีพุทธาภิเษก ในพิธีใหญ่ๆ พร้อมๆ กับพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยอยู่หลายครั้ง เมื่อคราวปลุกเสกพระเครื่องฉลอง 25 ศตวรรษ ที่ท้องสนามหลวง พ.ศ.2500 ท่านก็ได้ร่วมในพิธีครั้งนั้นด้วย

ปัจจุบันมีศิษย์สืบทอดพุทธาคมของท่านอีกรุปหนึ่งคือ “หลวงปู่เฮง ปภาโส” เจ้าอาวาสวัดบ้านด่านช่องจอม (วัดพัฒนาธรรมาราม) บ้านด่านช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ อายุย่าง 96 ปี

ท่านเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.2470 โยมพ่อชื่อ “ลอง” โยมแม่ชื่อ”เปก” เป็นชาวกัมพูชา แต่อพยพมาอยู่ประเทศไทยในสมัยที่ฝรั่งเศสปกครอง โดยย้ายมาอยู่หมู่บ้านปราสาท ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ประกอบอาชีพทำนาทำสวน มีพี่น้องด้วยกัน 13 คน เป็นบุตรคนที่ 7

ท่านได้ศึกษาวิชากับอาจารย์เฉิด เป็นพระพี่ชายตั้งแต่อายุได้ 14 ปี โดยเรียนภาษาขอม ภาษาบาลี และออกธุดงค์ไปกับพระพี่ชายเสมอๆ อายุ 21 ปี ไปเป็นทหารที่กองพันทหารม้า 29 รักษาพระองค์ หลังปลดประจำการก็ท่องเที่ยวไปเรื่อย และใช้วิชาที่เรียนกับอาจารย์เฉิดเมื่อครั้งรุกขมูลไปด้วยกัน

ช่วงชีวิตหนึ่งของท่านได้ท่องเที่ยวไปทั่ว มีเรื่องตีรันฟันแทงจนกลายเป็น “เสือเฮง” แต่ด้วยความที่มีวิชาจึงไม่กลัวใคร และไม่มีใครสามารถจับตัวท่านได้สักครั้ง ปีพ.ศ. 2492 ได้ข้ามไปอยู่ที่เขมร ก่อนเดินทางกลับในปีพ.ศ. 2495 และย้ายไปอยู่จังหวัดจันทบุรี ได้มีโอกาสพบกับหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จึงตัดสินใจบวช

หลวงพ่อคงได้ถ่ายทอดวิชาอาคม อักขระเลขยันต์ ภาษาขอม เขียนผงลบผง สักยันต์ และคาถาต่างๆ มากมายโดยเฉพาะคาถาคงกระพันชาตรี ย่นระยะทาง โดยท่านมุ่งมั่นศึกษาจนมีความชำนาญกระทั่งหลวงพ่อคงไว้ใจให้เขียนยันต์ อักขระแทน และเข้าร่วมปลุกเสกด้วย

พ.ศ.2532 หลวงพ่อคงอาพาธและมรณภาพลง หลวงปู่เฮงได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดวังสรรพรสแทน แต่อยู่ได้เพียง 6 พรรษา ท่านก็ขอลาออกและธุดงค์ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลับมาบ้านเกิดอยู่จำพรรษาที่วัดบ้านด่านช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ จนถึงปัจจุบัน

สำหรับผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลของ “ทีมพี่เสือ” ได้ที่…https://www.facebook.com/groups/1242269399567579/?ref=share_group_link

คลิปพิธีปลุกเสกเดี๋ยววาระ3….https://youtu.be/lTqljGAOMnQ

คลิปเปิดใจคลิปผู้สร้าง…https://youtu.be/dENRBofCHCo

คลิปเปิดใจคลิปโรงปั๊มพระ…https://youtu.be/7U79Y1zRsFI

Leave a Reply