“กระเทย”ไม่ทน!!  นัดรวมตัวบุกวัด ปมถูกพระครูปลัดบูลลี่ ด้านพระแจง แค่หยอกล้อเล่น

วันที่  12 มีนาคม  2567  จากกรณี พระครูปลัดรูปหนึ่งโพสต์ภาพนางรำ พร้อมระบุข้อความว่า “ถ้านางฟ้านางสวรรค์สภาพนี้ ฉันขอตกนรกตลอดกาล” จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.สุรินทร์ พบพระครูปลัดรูปที่โพสต์ ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัด และเป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง โดยพระครูปลัดบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะกล่าวหา แค่อยากหยอกล้อเล่นเท่านั้น ไม่มีเจตนาว่าร้ายอะไร แต่เมื่อเข้าใจผิดก็ได้ขอโทษกับสิ่งที่โพสต์ลงไป โดยเมื่อคืนก็เข้าไปขอโทษที่แชตเฟ.บุ๊กส่วนตัวของทางนางรำสาวสองแล้ว แต่ก็ยังไม่เปิดอ่านตอบกลับมา จึงอยากบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ และอยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนช่วงบ่ายๆ ที่มีกระแสว่า กลุ่มสาวสองจะรวมตัวกันที่ อบต.ท่าสว่าง พร้อมกับจะเดินทางมาที่วัดนั้น พระครูปลัด กล่าวว่า ตนติดกิจนิมนต์ที่ต่างอำเภอ ไม่สามารถอยู่พบปะได้ แต่จะมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนให้การต้อนรับ และประสานทำความเข้าใจให้กับกลุ่มผู้เสียหาย

ส่วนทางด้านนางรำสาวสอง ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปแล้ว เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนๆ ได้ไปที่ สภ.เมืองสุรินทร์ แล้วเมื่อคืน เพื่อไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และในวันนี้ช่วง 14.00 น. ทางตนและนางรำเพื่อนๆ สาวสองจะพากันมารวมตัวที่ อบต.ท่าสว่าง อ.เมืองสุรินทร์ ก่อนจะพากันไปที่วัดดังกล่าว
โดยความคืบหน้าล่าสุด พบว่า เมื่อเวลา 14.30 น. ฝั่งสาวสองโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ต้องขออภัยทุกท่าน จากที่จะรวมตัวกันทวงความยุติธรรม ตอนนี้ทางผู้ใหญ่แนะนำไม่ให้ไปที่นั่น คุยตกลงกันอีกรอบที่วัด เวลา 18.00 น.”

 

 

ที่มา ไทยรัฐ /

Leave a Reply