รุ่นสุดท้ายเสกครั้งสุดท้าย! 16 ธ.ค. นี้ที่วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรีพระผง รุ่น “ชนะจนรวยพันล้าน” 2566

พระผง รุ่น “ชนะจนรวยพันล้าน” 2566 ถือว่าเป็นมรดกตำนาน “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” วัดห้วยด้วน (ธารทหาร) จ.นครสวรรค์ รุ่นสุดท้ายที่จัดสร้างถวายโดย”ทีมพี่เสือ” มวลสารชั้นนำทั่วประเทศ ปลุกเสกวัดห้วยด้วน 3 วาระ พิธีวาระที่4 วันที่ 16 ธ.ค. นี้ที่วัดเขาไม้แดง จ.ชลบุรี

ภายหลังการมรณภาพของพระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญากาโม” ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ อดีตเจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ. นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้วัตถุมงคลของท่านหลายรุ่นเกิดกระแสความนิยมเพิ่มมากขึ้น ด้วยความศรัทธาในบารมีความศักดิ์สิทธิ์แห่งพระเครื่องที่ทันท่านอธิษฐานจิตปลุกเสกไว้

“ทีมพี่เสือ”หนึ่งในทีมสร้างวัตถุมงคลดังแห่งยุคได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อพัฒน์ให้จัดสร้างวัตถุมงคลของท่าน อาทิ พระปิดตาเงินล้าน,พระสมเด็จ100ปี,”พระปิดตาจัมโบ้ 1 จัมโบ้2 และพระผงดวงมหาเศรษฐี รุ่น101 ปี, ท้าวเวสสุวรรณ ยักษ์ 100 ปี,พระปิดตามหาเศรษฐี พระผงขอบรุ่นแรกวงการพระเครื่อง ฯลฯ ทุกรุ่นมีกระแสตอบรับดีจากบรรดานักสะสมสายตรงหลวงพ่อพัฒน์

พระผงรุ่น “ชนะจนรวยพันล้าน” เป็นพระผงรุ่นสุดท้ายที่ทีมพี่เสือได้มีโอกาสจัดสร้างถวายหลวงพ่อพัฒน์เมื่อประมาณ5เดือนก่อนที่ท่านจะมรณภาพ นับเป็นมรดกตำนานอีกรุ่นของหลวงพ่อพัฒน์ที่ท่านมอบไว้ให้ระลึกนึกถึง และทันท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก

พระผงรุ่นสุดท้ายนี้ได้จัดพิธีพุทธาภิเษกที่วัดห้วยด้วน(ธารทหาร) จ.นครสวรรค์แล้วรวม 3 วาระด้วยกันคือ วาระที่1 วันที่ 11 ส.ค. 2566 วาระที่2 วันที่ 18 ก.ย. 2566 วาระที่3 วันที่ 16 พ.ย. 2566

ทั้งนี้ จะมีพิธีปลุกเสกพิเศษเป็นวาระที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. 2566 ณ วัดเขาไม้แดง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดย”หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” (พระวิสิฐธรรมโสภณ) เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง และเจ้าคณะตำบลบางพระเขต2 (ศิษย์เอกหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาส) เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกให้

สำหรับวัตถุประสงค์ของการสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้ 1.เพื่อนำปัจจัย ไปร่วมสร้างกุฏิวัดที่ถูกไฟไหม้ ที่จังหวัดกำแพงเพชร เเละ 2.เพื่อนำปัจจัยไปร่วมสร้างพระใหญ่ให้กับวัดที่หลวงพ่อท่านเมตตา ซึ่งทีมพี่เสือ ได้ทำตามประสงค์ที่หลวงพ่อพัฒน์ได้มอบหมายเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“นายนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” ในฐานะผู้จัดสร้างในนามทีมพี่เสือ กล่าวว่า ทุกครั้งที่ทีมพี่เสือ สร้างวัตถุมงคลจะใส่ใจในทุกขั้นตอนที่ขาดไม่ได้คือ พิธีมงคล มวลสารมงคลที่พระเกจิเเต่ละท่าน เมตตามอบให้เพื่อสร้างวัตถุมงคลในเเต่ละรุ่น ใช่เพียงเเค่นั้น ในการเสกมวลสาร การปั้มนำฤกษ์นำชัยล้วนทำตามตำราตำราโบราณจารย์การสร้างวัตถุมงคลที่ดีเสมอ โดยมุ่งเน้นให้บังเกิดพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์แก่ทั้งตัวเรา,ทีมงานเเละทุกท่านที่มีจิตศรัทธามาร่วมบุญ

สำหรับพระผงรุ่น “ชนะจน รวยพันล้าน” พระพุทธศิลป์สวยงาม ..สองพิมพ์ในหนึ่งลัง ทีมงานจัดสร้างอย่างใส่ใจทุ่มเททั้งพิธีกรรมและมวลสารชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้สมกับเป็นรุ่นสุดท้าย เพื่อเป็นตำนานให้กล่าวขาน ร่วมสืบสานบารมีหลวงปู่พัฒน์ให้เป็นมรดกพระเครื่องของท่านสืบไป ที่สำคัญเป็นรุ่นสุดท้ายที่ทันท่านอธิษฐานจิต

ส่วนผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลของ “ทีมพี่เสือ” ได้ที่…https://www.facebook.com/groups/1242269399567579/?ref=share_group_link

Leave a Reply