“จบด้วยดี” ท่านพระครู!! มือไวโพสต์บลูลี่นางรำ ยอมรับผิด-ขอโทษ

วันที่13 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ พระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ ผู้โพสต์ภาพที่ถูกกล่าวหาว่าบลูลี่กลุ่มนางรำอัปสราสาวสอง ได้นัดหมายกลุ่มนางรำอัปสราสาวสอง เพื่อที่จะปรับความเข้าใจและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีคนกลางเป็นนายพศุม์ ขอดเมชัย ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศานาจังหวัดสุรินทร์ พระครูอุดร ประชานุกูล รองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุรินทร์ และพระครูสุนทรศิลวัฒน์ เจ้าคณะตำบลท่าสว่าง

ทางด้านพระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ เปิดใจต่อกลุ่มนางรำอัปสราสาวสองว่า รูปที่เอามาโพสนั้น อาตมาไม่ได้เป็นผู้ถ่ายเอง แต่เอามาจากเฟสบุ๊คของผู้อื่น จังหวะนั้นอยู่กันหลายคนก็เลยพูดแซวกันไปกันมา อีกทั้งอาตมากับกลุ่มนางรำก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จากนั้นก็เผลอโพสต์ออกไป โดยที่ลืมเบลอภาพจนทำให้น้องๆ นางรำเกิดความไม่พอใจ พออาตมาเริ่มรู้ตัวก็รีบลบโพสต์ทิ้งไปเลย แต่เมื่ออาตมามาทราบอีกที่ว่าน้องๆ ได้แคปภาพเก็บไว้แล้ว อาตมาได้ออกมาโพสต์ขอโทษอีกครั้ง แต่ก็ยังมีคอมเมนต์มาบอกว่าอาตมาใช้คำพูดประชดประชัน จริงๆไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย อาตมายอมรับผิดทุกอย่างในสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะขอโทษ และยังขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะบลูลี่ อาตมายอมรับว่า เผลอทำไปโดยที่ไม่ได้ยั้งคิด และต้องขอโทษขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องๆนางรำอัปสราทุกท่านจริงๆ

ทางด้าน คุณณัฐกานต์ ทับทิม ตัวแทนของกลุ่มนางรำ กล่าวว่า ในฐานะที่ตนมาเป็นตัวแทนให้น้องๆนางรำ ตอนนนี้ทางด้านพระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ ก็ได้ออกมาขอโทษในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว ด้วยความจริงใจ ตนเองก็พอใจและยอมรับคำขอโทษ ในส่วนที่น้องๆนางรำถูกบลูลี่นั้น และอยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงเพียงเท่านี้ อยากให้น้องๆนางรำได้รู้จักการให้อภัย เพราะมันคือความสวยจากข้างในของเรา

ทั้งนี้ ทางด้านนางสาว ฐานมาศ มารศีล ผู้จัดการของนางรำ ได้ออกมาตั้งคำถามว่า ในสิ่งที่เกิดขึ้นทางน้องๆนางรำ ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงไปแล้ว นอกจากคำขอโทษจากพระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ จะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง ตนเองก็ไม่ได้อยากได้การรับผิดชอบที่เป็นแก้วแหวนเงินทองอะไร แต่ตนมองว่าแค่ออกมาขอโทษสั้นๆ แล้วให้ทุกอย่างมันจบ มันจะดูง่ายเกินไปไหม

ทางด้าน นายพศุม์ ขอดเมชัย ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศานาจังหวัดสุรินทร์ ก็ตอบกับไปว่า เรื่องนี้ขอคุยนอกรอบกันอีกที เพราะไม่อยากให้มีประเด็นต่อผ่านสื่อต่างๆออกไป ยืนยันว่า ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายหาทางออกและจบกันด้วยดี

 

 

ที่มา : แนวหน้า..

Leave a Reply