แห่ไหว้’องค์พ่อสำเร็จ’โรงเจดังบ้านแพ้ว เศรษฐีแอบมาขอความมั่งคั่ง-ร่ำรวย

ถ้าพูดถึงสิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีประชาชนเดินทางไปกราบไหว้ขอพรมากที่สุดตอนนี้ คงต้องยกให้พ่อสำเร็จ ที่ตั้งอยู่ที่โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เนื่องจากผู้คนจากทุกสารทิศเดินทางไปขอพรกันอย่างไม่ขาดสาย

ผู้คนที่มาขอพร”พ่อสำเร็จ”ส่วนใหญ่ จะเป็นคนหลากหลายอาชีพ ไม่ว่าจะข้าราชการ คนทำธุรกิจการค้าการขาย พนักงานห้างร้านบริษัทต่างๆ นิสิตนักศึกษา

ประชาชนส่วนใหญ่จะมาขอพรเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการค้าการขายให้ร่ำรวย ซึ่งก็จะทำให้มีความสำเร็จ มีชัยชนะอุปสรรค์กันเกือบทุกคน จนเป็นที่กล่าวขวัญว่า “หากชีวิตติดขัด ไม่สมหวัง เรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภ ต้องมากราบขอพรพ่อสำเร็จ”

 

นอกจากโรงเจไท้เอ็กตั๊ว จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คือ ”พ่อสำเร็จ” ที่ประชาชนเคารพและศรัทธาแล้ว ยังมีสิ่งศักดิ์อีกหลายอย่าง อาทิ เจ้าพ่อกวนอูที่สูงที่สุดในประเทศไทย เจ้าแม่กวนอิม พระแม่ธรณี ฮกลกซิ้ว ประดิษฐานอยู่ด้วย และเคล็ดลับสุดยอดของผู้ที่มากราบไหว้เจ้าพ่อสำเร็จ คือจะนำดวงของตัวเอง และคนในครอบครัวมาฝากดวงกับพ่อสำเร็จ เหตุที่ทำอย่างนี้ หลายคนบอกทำแล้วได้ผลดี ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภ ตลอดไป

 

และจากการสอบถาม คุณอนุสรณ์ ตั้งนาวาดี และคุณวิทยา(เฮียหลี) ผู้ดูแลโรงเจไท้เอ็กตั๊ว เปิดเผยว่า “ประชาชนส่วนใหญ่ที่มากราบไหว้ขอพรพ่อสำเร็จ จะเป็นคนทุกระดับชั้น ทั้งเจ้าขุนบุญนาย คนทำธุรกิจการค้าการขาย พนักงานห้างร้านบริษัทต่างๆ รวมถึงนิสิตนักศึกษา จะมาขอพรให้สิ่งที่กำลังทำอยู่และสิ่งที่ต้องการ ให้สำเร็จ และชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง เหมือนกับเป็นการเพิ่มกำลังใจให้ตัวเอง ให้มีความมั่นใจ มุมานะมากขึ้นนั่นเอง โดยแต่ล่ะวันจะมีประชาชนหลั่งไหลมาขอพร และฝากดวงกับพ่อสำเร็จกันอย่างมากมาย”

โดยทางศาลเจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ยังมีห้องพักสำหรับประชาชนที่มาปฎิบัติธรรม ถือศีลกินเจ มากกว่า60ห้อง ที่สำคัญที่สุดคือ พักฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โรงเจไท้เอ็กตั๊วเปิดทุกวัน แต่ไม่อยากรอนานในการขอพรกับพ่อสำเร็จ แนะนำให้มาวันธรรมดาครับ ท่านใดจะเดินทางมากราบขอพรพ่อสำเร็จ ก็สอบถามข้อมูลได้ที่ 063-2964656 หรือกดลิ้งค์ได้ที่ ศาลเจ้าพ่อสำเร็จ โรงเจไท้เอ็กตั๊ว https://www.facebook.com/446445542096183/posts/2348415378565847/

Leave a Reply