เสกวาระสุดท้าย19 ส.ค.2565ที่วัดประดู่ฉิมพลี กทม.! พระสิวลีพระอรหันต์เรียกลาภ 101 ปี “หลวงปู่พัฒน์”มาแรง

พระอรหันต์เรียกลาภมาแรง! พระสิวลี 101 ปี หลวงปู่พัฒน์ ปุญฺญกาโม วัดห้วยด้วน อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ พุทธาภิเษก 4 วาระ 19 ส.ค.2565 เวลา 8.30 น. เสกวาระสุดท้าย ณ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.

สืบสานตำนานจัดสร้างพระสิวลี จาก หลวงปู่โต๊ะ สู่ตำนานพระสิวลี 101 ปี หลวงปู่พัฒน์ ปุญฺญกาโม แห่งวัดห้วยด้วน

พระฉิมพลี หรือ พระสิวลี พระสาวกในสมัยพุทธกาล พระสาวกผู้เป็นเลิศทางด้านโชคลาภ รูปลักษณ์พระฉิมพลีมีอิริยาบถท่ายืน หรือท่ากำลังเดินออกธุดงค์ เป็นรูปพระภิกษุสงฆ์ ยืนถือไม้เท้าในมือขวา ส่วนมือซ้ายนั้นแบกกลดพาดอยู่บนบ่า และสะพายย่ามใส่เครื่องอัตถบริขาร มีคติความเชื่อว่า ผู้ใดบูชา จะเป็นศิริมงคล ก่อเกิดโชคลาภขจัดความทุกข์ยากบังเกิดความคล่องตัวในการประกอบสัมมาอาชีพ

พระสิวลี เป็นที่รู้จักกันในหมู่พุทธศาสนิกชนว่า ท่านเป็นพระอรหันต์ ที่มีบารมีในทางด้านโชคลาภ คือท่านจะเดินทางไปทางไหน สู่ที่แห่งใด ก็มักจะเกิดลาภกับท่านอยู่เสมอ การที่อาศัยบารมี พระสิวลี จะทำให้ผู้ที่เคารพบูชาท่านได้รับผล เป็นความสงบสุขร่มเย็น และสมบูรณ์พูนสุขด้วยโภคทรัพย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีลาภ

คนไทย นับถือ พระสิวลีมาจากชาวมอญที่เข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองไทย และได้แพร่หลายมาจนถึงปัจจุบันก็ได้มีการปั้น หรือสร้างพระสีวลี หรือ พระฉิมพลี ประดิษฐานไว้ทั่ววัด ได้มีผู้คนนำไปบูชาที่บ้านเพื่อกราบไหว้และก่อให้เกิดโชคลาภ ความสวัสดีมีชัยแก่ตนและครอบครัว

คณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ แก่กล้าในฌานสมาบัติและมีบุญบารมี มักจะสร้าง พระสิวลีขึ้นในรูปแบบของพระผง หรือในแบบของตะกรุด รวมทั้งธงพระสิวลี ทำการปลุกเสกด้วยอำนาจจิตและคาถาอาคมจนมีความขลังศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนนำไปบูชาแล้วบังเกิดโภคลาภ เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จนานๆประการจนเป็นที่กล่าวชานเลื่องลือ

พระสิวลีที่ถูกสร้างเป็นพระเครื่องและได้รับความนิยมอันดับหนึ่งของเมื่อไทย ได้แก่ พระสิวลีหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี กทม.

ทั้งนี้หลวงปู่โต๊ะปลุกเสก สร้างขึ้นเพียงครั้งเดียว เมื่อ พ.ศ. 2521 เพื่อเป็นพระนำโชคโดยเฉพาะ ซึ่งก็เป็นจริง เพราะผู้ที่มีไว้บูชาต่างได้รับความเป็นสิริมงคลในชีวิต ทั้งทางด้านโชคลาภ การเงิน พระสิวลีสร้างขึ้นเพื่อผลทางโชคลาภทำมาค้าขึ้น โดยหลวงปู่โต๊ะได้ปลุกเสกเน้นทางเมตตา โชคลาภโดยเฉพาะ มี 2 พิมพ์ ได้แก่ พิมพ์สี่เหลี่ยม หลังยันต์ตรีฯ และพิมพ์รูปไข่ หลังยันต์นะ

การบูชาพระสิวลีที่ถูกต้องควรน้อมจิตระลึกถึงคุณของพระอริยสงฆ์ เพราะพระสิวลีท่านเป็นพระอรหันต์ สิ้นแล้วซึ่งกิเลสทั้งปวง การบูชาพระอริยสงฆ์ย่อมบังเกิดลาภสักการะ และก็ได้บุญมากอีกเช่นกัน

คาถาบูชาพระสิวลี
ตั้งนะโม ๓ จบ
สีวะลี จะ มหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
สีวะลี จะ มหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
สีวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ลาภัง ภะวันตุ เมฯ (ท่อง 7 จบ)

ในยุคปัจจุบันการจัดสร้างพระสิวลี ที่มีกระแสนร้อนเเรงเกินต้าน ต้องยกให้การสืบสานตำนานจัดสร้างจาก หลวงปู่โต๊ะ สู่ตำนาน พระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ หลวงปู่พัฒน์ ปุญฺญกาโม แห่งวัดห้วยด้วน อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

ทั้งนี้หลวงปู่พัฒน์ได้เมตตาให้ “ทีมพี่เสือ ” จะจัดสร้างพระสิวลีในวาระครบรอบอายุมงคล101 ปี เปิดตำนานเเห่งพระสิวลี ที่ใช้มวลสารหลวงปู่โต๊ะเเท้ๆได้รับมอบจาก เอ็ม หัตถ์เทพ ที่ขึ้นชื่อว่าคือสายตรงหลวงปู่โต๊ะ

พระสิวลีรุ่น 101 ปี หลวงพ่อพัฒน์ ได้มวลสารจัดๆว่านเน้นๆ ต้นมวลสารหลวงปู่โต๊ะเเท้ๆ พร้อมมวลสารมงคลอีกมากมาย เช่น มวลสารเสก ผงมงคลเสก เกศาหลวงพ่อพัฒน์ จีวรหลวงพ่อพัฒน์ คำหมากที่หลวงพ่อท่านเมตตามอบให้ เเละว่านต่างๆที่เสกพระคาถาเรียบร้อยเเล้ว ถือว่าเป็นที่สุดอีกรุ่น ที่ควรค่าการ อาราธนาขึ้นคอบูชา

พิธีพุทธาภิเษก 4 วาระ
พุทธภิเษกวาระที่ 1 นำฤกษ์ วันที่ 7 ก.ค. 2565 ณ.วัดห้วยด้วน โดยหลวงพ่อพัฒน์

พุทธาภิเษกวาระที่ 2 วันที่ 23 ก.ค.2565 ณ วัดประดู่ฉิมพลี ในพระอุโบสถ์ เก่าหลวงปู่โต๊ะ

พุทธาภิเษกวาระที่ 3 วันที่ 23 ก.ค.2565 ณ วัดห้วยด้วน โดยหลวงพ่อพัฒน์

วาระที่ 4 วันที่ 19 ส.ค.2565 เวลาประมาณ 8.30 น. พุทธภิเษก ณ พระอุโบสถ วัดประดู่ฉิมพลี

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก “กลุ่มพระผงยอดนิยม ทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ เฟซบุ๊ก : นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ โทร.086-450-8969 ป้อม สกลนคร โทร.089-619-8989

คลิปภาพพิธีปลุกเสก…..https://youtu.be/Q9lZDr7wGsU https://youtube.com/shorts/9-Uliwv2lYA?feature=share ชมภาพเพิ่มเติม https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02XuTvco5fsBtptkmRG7w2Z94s5GJ3CbrxBzz5MyBsNhAeNNCYNt7z6weZFLB95sVql&id=100004222187297

Leave a Reply