เจ้าอาวาสจังหวัดกาญจบุรี ร้อง “ปลัดเก่ง” ตรวจสอบพฤติกรรมของผู้นำชุมชนพร้อมร้องขอความเป็นธรรม!!

วันที่ 30 สิงหาคม 2567   มีรายงานว่าหลังจากวันก่อน พระครูปลัดสุวัฒนจริยคุณ เจ้าอาวาส วัดเขาจำศีล บ้านหลุมหิน หมู่ 10 ตำบลหนองโรง อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ได้พาชาวบ้านไปร้องเรียนกับนายอำเภอในท้องที่เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้นำชุมชนคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่ให้ความร่วมมือกับวัดรวมทั้งเรื่องอื่น ๆ

ล่าสุดวันนี้ พระครูปลัดสุวัฒนจริยคุณ ได้ทำหนังสือร้องเรียนปลัดกระทรวงมหาดไทยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังมีความว่าเจริญพร ท่านปลัด กระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าส่วนราชการ กระทรวงมหาดไทย ทุกท่าน อาตมา พระครูปลัดสุวัฒนจริยคุณ เจ้าอาวาส วัดเขาจำศีล บ้านหลุมหิน หมู่ 10 ตำบลหนองโรง อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี มีเรื่องเดือดร้อนใจ เกี่ยวกับ ผู้นำชุมชน ที่ไม่ให้ความร่วมมือ ในด้าน ต่างๆ ที่ทางวัด ร้องขอ และล่าสุด อาตมา พร้อมชาวบ้านได้เข้าพบ นายอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร้องเรียน พฤติกรรม ต่างๆ ของผู้นำคนนี้ โดยนายอำเภอ ได้รับเรื่องร้องเรียนไว้ และขอเวลา 7 วัน เพื่อตรวจสอบ หาข้อเท็จจริง ซึ่งอาตมา เกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากเกรงว่าจะมีนักการเมือง เข้ามาช่วยเหลือ ผู้นำคนนี้

อาตมา จึงขอเจริญพร มาแก่ทุกท่าน เพื่อขอความ เห็นใจ ได้ช่วยตรวจสอบ อีกทางหนึ่ง เพื่อ ให้ชาวบ้าน จะได้รับความเป็นธรรม มากยิ่งขึ้น

Leave a Reply