พระ​เทพ​โกศลปธ.​มูลนิธิ​ธรรมะ​ห่ม​ดอย ถวายผ้าห่มพระเณรชาวเขากว่า7ร้อยรูป

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 พระ​เทพ​โกศล​ ประธาน​มูลนิธิ​ธรรมะ​ห่ม​ดอย​ เจ้าอาวาส​วัด​ศรี​โสดา​พระอาราม​หลวง​ ผู้อำนวยการสำนักงานพระธรรม​จาริก​ส่วน​ภูมิภาค​ เป็นประธา​นถวายผ้าห่มคลายหนาวแก่พระภิกษุ​สามเณร​ชาวเขาใน​โครงการ​พระธรรม​จาริก​ จำนวน​ 400​ ผืน​ ถวายพระเณร​ 345 รูป​ ที่ศึกษา​พระธรรม​วินัยอยู่ที่โรงเรียนสมเด็จพระพุทธ​ชิน​วงศ์​ วัดศรี​โสดา​ ที่เหลือถวายเข้าห้องพยาบาล​ เพื่อถวายการดูแลพระภิกษุ​สามเณร​อาพาธ

พระดร.อรุณเมธี พุทธิภัทโท พระธรรม​จาริก​ กล่าวว่า ขออนุโมทนา​บุญ​กับ​เจ้าภาพ​ผ้าห่มทุกคน ที่ร่วมบุญ​ถวายผ้าห่มแก่พระภิกษุ​สามเณร​ชาวเขาที่มาบวชเรียนอยู่ในวัดศรี​โสดา​พระอาราม​หลวง​ และจะถวายพระเณรวัดวิเวกวนาราม​ ศูนย์​พัฒนา​ศักยภาพ​เยาวสตรีแกนนำ​ชาวพุทธ​บน​พื้น​ที่สูง​ และถวายพระธรรม​จาริก​ตามดอยต่างๆอีก​ 350​ อาศรมฯ/แห่ง

“ด้วยอานิสงส์​การเป็นเจ้าภาพถวานผ้าห่มคลายหนาวแก่พระภิกษุ​สามเณร​ในครั้งนี้ ขอให้​ผล​แห่ง​บุญ​นี้​ จง​ปกปักรักษา​ คุ้มครอง​ให้​แคล้วคลาด​จาก​อันตราย​ ปราศจาก​ทุกข์​โศก​ โรคภัย​ โรคระบาด ชีวิตจงมีความอบอุ่น​ มั่นคง มีแต่​ความสุข​ ความเจริญ​ มั่งมีอย่าได้ขาดแคลน​ บุญ​รักษา​ เทวดา​คุ้มครอง​ มีความมั่นคง​ใน​ชีวิต​ ขอให้ทรัพย์​ทั้งปวง​ ลาภสักการะทั้งปวง​ ความโชคดีทั้งปวงจงบังเกิดมีขึ้นในชีวิตจนกว่าจะถึงที่สุดแห่งทุกข์​ คือ​ พระ​นิพพาน” ระบุ

Leave a Reply