แฟนพันธุ์แท้แห่ช้อปสนั่นวันแรก OTOP City 2018 จัดเต็ม 10 สุข’ตลาดแห่งความสุข’

วันที่ 15 ธันวาคม 2561 กระแสแรง..คนแน่นฮอลล์ ตั้งแต่วันแรกของการจัดงาน OTOP City Happy Market 2018 ตลาดแห่งความสุข งานช้อปดี ๆ ส่งท้ายปีที่ยกทัพ 10 ความสุขแบบเน้น ๆ และกองทัพของขวัญของฝากจากทั่วประเทศ มาเอาใจแฟนพันธุ์แท้ OTOP กันอย่างจุใจ แถมท้ายด้วยโปรโมชั่นเด็ดแจกทองทุกวัน ๆ ละ 4 เส้น วันสุดท้ายแจกกันไปเลย !! ทองคำมูลค่า 5 แสนบาท งานดีๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้ วันนี้ – 23 ธันวาคม 2561 ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ทั้งนี้งาน Otop City Happy Market 2018 ปีนี้จัดภายใต้แนวคิด “ตลาดแห่งความสุขของคนไทยในเทศกาลปีใหม่ 2018” นี้ พร้อมมอบความสุขให้กับคนไทย 10 สุข

สุขที่ 1 : “สุข OTOP ระดับนานาชาติ” กรมการพัฒนาชุมชนได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บรรจุงาน OTOP ดับประเทศ 3 งาน คือ งาน OTOP City งาน OTOP Midyear งาน OTOP ศิลปาชีพประทีปไทย โอทอปก้าวไกล ด้วยพระบารมี ไว้ในปฏิทินการท่องเที่ยวของไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งต่อไปจะถือเป็นงานระดับนานาชาติ ที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในงานเพิ่มมากขึ้น และสามารถเพิ่มรายได้ให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน

สุขที่ 2 : “สุขจากชุมชนท่องเที่ยว” ด้วยการนำชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 8 หมู่บ้าน มาจัดแสดงความเป็น Unseen ระดับท้องถิ่นของชุมชนไทย เราจะทำให้คนไทยภาคภูมิใจ โดยนำวัฒนธรรม ประเพณี อัตลักษณ์ และวิถีชุมชนที่โดดเด่นมาแสดงภายในงาน พร้อมนี้ทาง ททท. ได้นำเสนอเส้นทางการท่องเที่ยวชุมชนควบรวมกับแหล่งท่องเที่ยวหลัก โดยจัดทำเป็นแพคเกจท่องเที่ยวผ่านบริษัททัวร์ และนำมาแสดงในงานนี้ด้วยครับ

สุขที่ 3 : “สุขสันต์ ของขวัญ OTOP” เนื่องจากอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในงานจึงจัดให้มี Gift set จากผลิตภัณฑ์ OTOP โดยมี Gift set ที่น่าสนใจเข้าร่วมจัดแสดงกว่า 40 จังหวัด อาทิ Gift set สุขภาพ, Gift set อาหาร, Gift set เครื่องประดับตกแต่ง, Gift set จากเมืองสมุนไพร ครับ

สุขที่ 4 : “สุขจากตลาดประชารัฐทั่วไทย” เนื่องจากตลาดอยู่คู่กับวิถีชีวิตคนไทยมาช้านาน เราจึงได้นำเอาตลาดประชารัฐของชุมชนจากทั่วประเทศไทย มาแสดงและจำหน่ายสินค้าภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ ตลาดประชารัฐต้องชม ตลาดประชารัฐวัฒนธรรม ตลาดประชารัฐกรีนมาร์เก็ต เพื่อแสดงให้เห็นการสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการในชุมชนรายใหม่ที่เกิดขึ้นรวมถึงสินค้าชุมชนอีกมากมาย

สุขที่ 5 : “สุขสากล” หมายถึง สินค้า OTOP ขึ้นเครื่อง OTOP ส่งออก และ OTOP Brandname ซึ่งจะแสดงให้เห็นความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ชุมชนที่พัฒนาสู่ความเป็นสากล

สุขที่ 6 : “สุขใหญ่จากชุมชน” เป็นความสุขที่เราได้นำเอาสินค้า OTOP ระดับ 3 – 5 ดาว จากทั่วประเทศไทยกว่า 20,000 ผลิตภัณฑ์ อาหารพื้นถิ่นจากชุมชนกว่า 200 ราย มาจัดแสดงพร้อมกันที่นี่ที่เดียว

สุขที่ 7 : “สุขอิ่มอร่อย” กับ OTOP ชวนชิม และ OTOP Street Food ที่เน้นความสำคัญในเรื่องของ 1)ความสะอาด 2)ความอร่อย 3)ความปลอดภัย และ 4) No Foam ซึ่งถือเป็นข้อสำคัญของการจัดครั้งนี้

สุขที่ 8 : ความสุขที่เกิดจากความมือของกระทรวงต่างๆ และหน่วยงานภาคีทั้งภาครัฐและเอกชน ในการร่วมกันนำพาสินค้า OTOP ก้าวไปสู่ความเป็นสากล

สุขที่ 9 : “สุขชุมชนบนปลายนิ้ว” การจัดแสดงการพัฒนาและส่งเสริมการขายผ่านทางระบบออนไลน์ โดย สินค้า OTOP Online และ OTOP Trader

สุขที่ 10 : “สุขสู่ผู้ร่วมงาน OTOP ช้อปช่วยชาติ” พช. ขานรับนโยบายช้อปช่วยชาติของรัฐบาล ด้วยการจำหน่ายสินค้า OTOP ที่สามารถนำใบเสร็จจากซื้อสินค้าภายในงานไปลดหย่อนภาษีได้ รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมแห่งความสุขให้กับผู้ร่วมงานมากมาย ทั้งการชิงโชค การจับรางวัล การแข่งขัน OTOP Story และกิจกรรมร่วมสนุกภายในงานอีกมากมาย”

แฟนพันธุ์แท้สามารถร่วมสัมผ้สกับ 10 ความสุข ในงาน Otop City Happy Market 2018 ระหว่างวันนี้ -23 ธันวาคม 2561 ที่ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Leave a Reply