พระปิดตา 3 รุ่นที่ต้องมี! บารมี”หลวงพ่อพัฒน์” “ปลดหนี้-เงินล้าน-มหาเสน่ห์”

ในยุคปัจจุบันพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับความเลื่อมใสศรัทธาในอันดับต้นๆและมีคนรู้จักทั่วประเทศ อีกทั้งกล่าวได้ว่าท่านมาแรงที่สุด เชื่อว่าส่วนใหญ่ต้องนึกถึง พระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ”หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นคร สวรรค์ พระมหาเถระ 5แผ่นดินผู้เปี่ยมด้วยความเมตตา สมญานาม“เทพเจ้าแห่งเมืองสี่แคว” ผู้มีอายุยืนยาวร่วม100ปี

หลวงพ่อพัฒน์ท่านสร้างคุณงามความดีไว้ทั้งทางโลกและทางธรรม อีกทั้งมีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านพระคาถาอาคมต่างๆที่ได้รับการถ่ายทอดและสืบทอดจากอดีตเกจิอาจารย์ดังขมังเวทย์หลายท่าน ซึ่งท่านเป็นเหลนแท้ๆของหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล โดยได้วิชาผ่านทางอดีตสุดยอดคณาจารย์ดังอย่างหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, หลวงพ่ออิน วัดหางน้ำสาคร, หลวงพ่อหมึก วัดสระทะเล และหลวงพ่อโหมด วัดโคกเดื่อ

ด้วยเหตุนี้จึงมีการขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลของท่านหลายรุ่นหลายรูปแบบเพื่อร่วมยกย่องเกียรติคุณความดีและนำปัจจัยพึงมีพึงได้ถวายแด่ท่านนำไปใช้ในการบูรณะพัฒนาวัดและการสาธารณประโยชน์,สาธารณสงเคราะห์ต่างๆ ซึ่งทุกรุ่นล้วนเป็นที่นิยมทั้งในวงการพระเครื่องและญาติโยมศิษยานุศิษย์ทั่วไป

“พระปิดตา”เป็นพระเครื่องประเภทหนึ่งที่นิยมกันมาก ด้วยพุทธลักษณะขององค์พระที่แตกต่างทั้งกรรมวิธีการสร้าง รวมทั้งมีพุทธศิลปะ เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจาก พระเครื่องประเภทอื่นๆ ลักษณะเด่นของพระปิดตา นั้นนับเป็นพระเครื่องที่แสดงถึง “นัย” หรือ “ปริศนาธรรม” แห่งงานพุทธศิลปะอย่างโดดเด่น ยากจะหาพระเครื่องประเภทใดเทียบเทียมได้

พระปิดตาทุกสำนัก พุทธคุณส่วนใหญ่จะโดดเด่นในด้านคงกระพัน มหาอุด จะมีบางเกจิอาจารย์ที่ท่านสร้างมาแล้วเด่นด้านเมตตามหานิยมและโชคลาภ อย่างเช่น พระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม. ซึ่งท่านได้สร้างไว้มากรุ่น ล้วนแต่มีประสบการณ์ ด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภเป็นเลิศ

“พระปิดตา”นับเป็นวัตถุมงคลรูปแบบหนึ่งของหลวงพ่อพัฒน์ที่มีกระแสศรัทธาและค่านิยมสูง ทั้งที่ออกในนามวัดห้วยด้วนโดยตรงหรือคณะศิษย์จัดสร้าง ซึ่งมีอยู่ 3 รุ่นที่ขึ้นทำเนียบพระหลักสายพ่อพัฒน์ไปเเล้วนั่นคือ 1.พระปิดตาปลดหนี้ 2.พระปิดตาเงินล้าน 3.พระปิดตามหาเสน่ห์ ผลงานของทีมสร้าง”พี่เสือ” นำโดย”นิภัทร สมาร์ทอิมเมจ และ”ป้อม สกลนคร”

3รุ่นที่เปี่ยมด้วยพุทธคุณ บวกกับความงามแห่งพุทธศิลป์ ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แม่พิมพ์คมชัด การออกแบบที่ลงตัว มวลสารครบถ้วนตามตำรา โดยคงความเป็นเอกลักษณ์ของพระผงสืบทอดตำนานปิดตาพระคณาจารย์ดังอย่างหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

พิมพ์ทรงสะดุดตา ด้านหน้าสีองค์พระกลมกลืนลงตัว ด้านหลังสุดขลังด้วยยันต์ เห็นมวลสารแบบชัดๆ เกศาหลวงพ่อพัฒน์ จีวรหลวงพ่อพัฒน์ ผงว่านผ่านการเสก ตะกรุดเสก อัดแน่นทุกอณูเนื้อเพื่อให้เห็นความแตกต่างอย่างที่ภาษานักสร้างบอกว่า”จัดหนักจัดเต็ม เข้มข้น เข้มขลัง”

พิธีปลุกเสกเข้มขลัง “หลวงพ่อพัฒน์”อัดพลังประจุพระคาถาอาคมเต็มที่ทั้ง3รุ่น3วาระ อาราธนาขึ้นคอได้แบบอุ่นใจ…โชว์ใครก็ไม่ต้องอาย…ของดีสายเมตตาโชคลาภ… แคล้วคลาดคุ้มครอง

“ปลดหนี้-เงินล้าน-มหาเสน่ห์” 3รุ่นตำนานเเห่งพระผงที่ศิษย์สายตรงต้องมี!! ใครชอบปิดตาหลวงปู่โต๊ะ ต้องไม่พลาดปิดตาหลวงพ่อพัฒน์ งานพระผงระดับพรีเมี่ยม ดีกรียอดนิยม มีงานประกวดรองรับทุกรุ่น เพราะเจตนาการสร้างดี ชื่อรุ่นดี ทีมสร้างดี จำนวนการสร้างชัดเจน…เน้นสร้างบุญกับหลวงพ่อตรงๆ

สอบถามได้ที่ “นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” โทร.086-4508969 “ป้อม สกลนคร”โทร.089-6198989 หรือในเพจ”กลุ่มพระผงยอดนิยมทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์

Leave a Reply