หลวงพี่กาโตะพระนักเทศน์ชื่อดัง “ปัดมีเซ็กซ์สีกาบนรถ” หลังคลิปเสียงเหมือนว่อนโลกออนไลน์ เชื่อถูกกลั่นแกล้งจากคณะสงฆ์ด้วยกันเอง

วันที่ 27 เม.ย. 65 จากกรณีที่มีพลเมืองดีส่งคลิปเสียงและข้อความไลน์การพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งให้กับสื่อมวลชนทั้งในส่วนกลางและท้องถิ่น นอกจากนี้ยังระบุว่าส่งให้กับ “หมอปลา” แล้วด้วย โดยเป็นคลิปเสียงความยาว 20.22 นาทีพร้อมข้อความที่พูดคุยผ่านแอปพลิเคชันไลน์

ฝ่ายหญิงเรียกตัวเองว่า “ตอง” กับผู้ชายที่คาดว่าจะเป็นพระภิกษุที่เป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ เพราะมีสไตล์การเทศน์ที่แทรกความตลกขบขันถูกใจวัยรุ่นและโด่งดังมากในโลกออนไลน์ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ในคลิปเสียงระบุว่าหลวงพี่รูปดังกล่าวลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันในรถยนต์ของสาวตอง โดยหลวงพี่อ้างว่าไม่บาปจนกลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง

 หลังคลิปถูกเผยแพร่ทำให้คนที่ได้ฟังระบุว่าหลวงพี่รูปดังกล่าวเป็นประนักเทศน์หนุ่มจำพรรษาที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช และได้เกิดกระแสความคิดเห็นเป็นสองทาง ในทางหนึ่งเรียกร้องให้คณะสงฆ์ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้หลวงพี่สึกจากการเป็นพระ เนื่องจากชัดเจนว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงขาดจากความเป็นพระปาราชิกไปเรียบร้อยแล้ว และกระแสอีกฝ่ายหนึ่งออกปกป้องหลวงพี่ว่าถูกกลั่นแกล้งและมีการทำกันเป็นกระบวนการเพื่อหวังนำคลิปมาใช้เป็นหลักฐานเพื่อข่มขู่ เรียกร้องเงินทองจากหลวงพี่ และไม่เชื่อว่าเรื่องที่เป็นข่าวจะเป็นเรื่องจริง

ทั้งนี้ ตามปกติวัดที่หลวงพี่จำพรรษาอยู่เป็นวัดเล็กๆ ในชนบทแต่เมื่อหลวงพี่มาบวชและจำพรรษาเป็นพระนักเทศน์ที่มีกระแสความนิยมสูง ทำให้ผู้คนแห่เดินทางมาทำบุญที่วัดอย่างต่อเนื่อง และหลวงพี่ยังได้จำเงินที่ได้จากการเทศน์มาพัฒนาจัดสร้างเสนาสนะภายในวัดจนเจริญขึ้นอย่างผิดหูผิดตา

ในขณะที่พระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชอ้างว่า คลิปดังกล่าวได้มีการส่งในกลุ่มไลน์พระสงฆ์มาระยะหนึ่งแล้วและอาตมาได้รับ แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงตามคลิปเสียงหรือเปล่าเพราะไม่ทราบแหล่งที่มาของคลิปที่แน่ชัด ทราบจากการพูดต่อๆ กันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเป็นผู้เปิดเผยในโลกโซเชี่ยลเป็นคนแรก และทราบว่านอกจากสื่อมวลชนในส่วนกลางและท้องถิ่นจะมีคลิปดังกล่าวกล่าว “หมอปลา” มือมือปราบสัมภเวสี ก็ได้รับคลิปแล้วเช่นกัน ล่าสุดทราบว่ากลุ่มของพระสงฆ์จะรวมตัวกันนำคลิปและข้อความไลน์ที่เป็นการพูดคุยกันของหลวงพี่กับผู้หญิงคนดังกล่าวอีกจำนวนมากมาเปิดโปงซ้ำด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าว เดินทางมายังวัดแห่งหนึ่ง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้พบกับ พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากมีกระแสข่าวและคลิปเสียงดังกล่าวออกไป อาตมายอมรับว่าตกใจมาก ๆ เพราะเสียงในคลิปคล้ายเสียงอาตมามาก ขณะนั้นกำลังปรึกษาหารือกับทีมงานของวัดว่า คลิปเสียงดังกล่าวปล่อยเพื่อกลั่นแกล้งหรือไม่

แต่อาตมาขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะก็รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนคู่กรณีที่กลั่นแกล้งอาตมาก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร หรือใครเป็นคนปล่อยข่าวและปล่อยคลิป อาตมาขอยืนยันว่าด้วยนิสัยตัวเองจะไม่พูดในลักษณะดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และไม่ควรทำ และอยากบอกว่าอาตมาไม่ทำเรื่องแบบนั้น อีกทั้ง อาตมาก็ไม่รู้จักกับสีกา หรือไม่รู้ว่าเสียงที่ปรากฏเป็นใคร

“อาตมายืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ในคลิปเสียงไม่ใช่ตัวเองแน่นอน รู้สึกว่ากำลังโดนกลั่นแกล้งจากวงการสงฆ์ด้วยกัน ตอนนี้สภาพจิตใจก็ยังสบายดี มีกิจนิมนต์เหมือนปกติ ชาวบ้านก็ยังศรัทธาเหมือนเดิมทุกวัน และยืนยันว่าไม่รู้จักกับสีกาในคลิปเสียง เพราะในข่าวก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นใคร คิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้ พระกาโตะ กล่าวทิ้งท้าย

เนื้อข่าว :  Amarin News

Leave a Reply