‘บิ๊กตู่’เสี่ยงเซียมซีได้เลข17 แนะไม่ใช่ทำบุญเยอะๆเพื่อขึ้นสวรรค์

เมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 12 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. พร้อมคณะ เดินทางมายังวัดโพธาราม อ.เมืองบึงกาฬ โดยได้กราบสักการะหลวงพ่อพระใหญ่ ที่มีความเชื่อว่าใครที่มากราบไหว้จะมีความเจริญรุ่งเรือง ตำแหน่งการงานที่ใหญ่ขึ้น มีโชคลาภแคล้วคลาดปลอดภัย นอกจากนี้ นายกฯ ได้จุดบั้งไฟน้อย 9 บั้ง พร้อมอธิษฐานขอให้ จ.บึงกาฬ เจริญรุ่งเรือง ทั้งนี้ ตามความเชื่อของชาวบ้านหากใครบนบานแล้วสมหวัง จะนิยมจุดบั้งไฟน้อย 9 บั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโอกาสนี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้เสี่ยงเซียมซีหมายเลข 17 ซึ่งมีคำทำนายว่า คุณกำลังได้รับพลังแห่งธาตุไฟอย่างเต็มเปี่ยม ธาตุไฟ คือ ความร้อนความกระตือรือร้น ความก้าวไปข้างหน้า คือความเร่งรีบ ความวู่วาม และการทำลาย แนะหากคุณกำลังเร่งรีบกับทุกสิ่งในชีวิต ถึงเวลาที่คุณจะต้องทำอะไรให้ช้าลงเสียบ้าง หากคุณกำลังรุมร้อนหงุดหงิด ขุ่นเคืองใจถึงเวลาที่คุณจะหาวิธีสงบจิตใจ ค้นหาความสุข สงบเย็น ธาตุไฟช่วยเผาผลาญ สร้างความอบอุ่น แต่ก็ทำให้ร่างกายสุดโทรม และเหนื่อยอ่อน นี่เป็นเวลาที่คุณควรได้ทบทวนชีวิต แล้วเลือกปรับสมดุลใหม่ให้ลงตัว

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการบูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อดูแลประชาชนอุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ตามนโยบายของรัฐบาลเพื่อดูแลประชาชนในพื้นที่ห่างไกลทุรกันดาร

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์กล่าวกับประชาชนตอนหนึ่งว่า “การทำความดีต้องให้กำลังใจกันและกัน ไม่ใช่มาบั่นทอนบิดเบือนให้ร้ายกัน การเลือกตั้งไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น เราทำกุศลร่วมกันเพื่อแผ่นดินของเรา ทำบุญเข้าวัดเข้าวา ทำกุศลกับคนที่ยากลำบาก ไม่ใช่ทำบุญเยอะๆ เพื่อให้ขึ้นสวรรค์ มันไม่ใช่ สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ ทุกคนต้องรู้ว่าทำดีหรือไม่ดี ต้องหักห้ามใจตนเอง มีหิริโอตัปปะ สิ่งที่เขาพูดมาทั้งหมดมันให้ร้าย วันนี้ประเทศไทยจะเป็นอย่างนั้นไม่ได้แล้ว

Leave a Reply