“พระปิดตาจัมโบ้ 2” พุทธคุณสุดเข้มขลังสุดๆ เสก 4 วาระ 23 ก.ค.ที่โบสถ์วัดประดู่ฉิมพลีหลวงปู่โต๊ะและหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

จากหลวงปู่โต๊ะจบที่หลวงพ่อพัฒน์ ประวัติในการสร้างพระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะ อดีตเจ้าอาวาสวัดประดู่ฉิมพลี นั้น พระเครื่องชุดแรกสุดของท่านจะมีทั้งหมด 13 พิมพ์ด้วยกัน เช่น พระสมเด็จสามชั้น พิมพ์ขาโต๊ะ, พระสมเด็จพิมพ์เจ็ดชั้น และพระสมเด็จสามชั้นพิมพ์หูบายศรี เป็นต้น

งานครั้งนั้นหลวงปู่โต๊ะได้ลงมือสร้างด้วยความตั้งใจและปรารถนาจะให้ขลังเป็นพิเศษ โดยพยายามเสาะหาวัตถุอันเป็นมงคลและอาถรรพณ์เวทต่างๆ ที่มีความขลังความศักดิ์สิทธิ์มาทำ และกดพิมพ์ด้วยมือของท่านเองเป็นส่วนใหญ่

ในการกดพิมพ์สร้างพระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะนั้น ท่านจะกดพิมพ์ไปเรื่อยๆ เมื่อมีเวลาว่าง โดยไม่ได้เจาะจงว่าจะทำพิมพ์นั้นจำนวนเท่านี้ พิมพ์นี้จำนวนเท่านั้น ในจำนวนพระทั้งหมด 13 พิมพ์ ทำไว้จำนวนเท่าไร หลวงปู่ก็ไม่ได้กำหนดไว้เป็นหลักฐาน ท่านเพียงแต่บอกว่าได้ลงมือสร้างพระมาตั้งแต่ตอนที่ท่านอายุได้ 30 ปีเศษๆ

พระปิดตาจัมโบ้ 1 หรือพระปิดตา มหาลาภ พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี สร้างเมื่อ พ.ศ.2520 พิมพ์นี้ถือเป็นการเริ่มแรกแห่งชุดจัมโบ้ หรือปฐมจัมโบ้ ก็ว่าได้ เมื่อครั้งตอนออกมาใหม่ๆ คนร้อง โอ้โฮ จะใหญ่อะไรกันขนาดนั้น แล้วใครจะแขวนคอ แต่พอนานไปชินตากลับเป็นของดียอดนิยม ราคาพุ่งเกือบเหยียบหลักแสน ส่วนพระปิดตาจัมโบ้ 2 เนื้อเกสร สร้างจำนวน 3,000 องค์ ปลุกเสก 3 ไตรมาส ระหว่าง พ.ศ.2522-2523

พระปิดตารุ่น “ปลดหนี้” นั้น รุ่นนี้สาเหตุที่เรียก เพราะว่าเวลาหลวงปู่หยิบพระพิมพ์นี้ให้ใครท่านจะกล่าวให้พรว่า “ขอให้หมดหนี้หมดสินนะ” และเป็นจริงอย่างที่หลวงปู่ท่านกล่าว พระปิดตาจัมโบ้ 2 มี 2 เนื้อ คือ เนื้อผงเกสรและเนื้อใบลาน มีทั้งแช่และไม่แช่น้ำมนต์ ด้านหลังมี 2 พิมพ์ คือ ยันต์นะมหาเศรษฐี และยันต์ตรีนิสิงเห

สำหรับพระปิดตาในยุค 5G ต้องยกให้ พระปิดตาจัมโบ้ ของพระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ”หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” หรือ”เจ้าคุณพัฒน์” ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

การสร้างพระปิดตาจัมโบ้หลวงพ่อพัฒน์ พระเนื้อผงในยุคนี้คงต้องยกนิ้วให้”ทีมพี่เสือ”ภายใต้การนำของ “ป้อม สกลนคร” เเละ”นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” ผู้สร้างตำนานพระผงเกจิดังหลายรูปและหลายรุ่น ซึ่งผ่านการรังสรรค์โดยทีมงานสุดยอดฝีมือสายนี้

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความโด่งให้กับ”พระปิดตาจัมโบ้1″ จนฮอตฮิตติดกระแสนิยมไปแล้ว ตามติดมาด้วย”พระปิดตาจัมโบ้2″ ฉลองอายุวัฒนะ 101ปีเพื่อร่วมสืบสานตำนานพระปิดตาจัมโบ้2 ของ”หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี” เกจิดังเมืองกรุงและร่วมเผยแผ่บารมีหลวงพ่อพัฒน์ให้แพร่สะพัดไปทั่วโลก

ตำนานปิดตาจัมโบ้ 2 เกิดจากความเมตตาของหลวงพ่อพัฒน์ให้ทีมพี่เสือจัดสร้างในวาระครบรอบอายุมงคล101ปี” หลวงพ่อพัฒน์เมตตากดปั้มนำฤกษ์ด้วยตัวท่านเอง พร้อมกับเปล่งวาจา “สวดพระคาถาให้ผู้ที่ได้ครอบครองบูชา รวย! รวย! รวย! ไม่มีจน!”

“พระปิดตาจัมโบ้2” ต้องจัดหนักจัดเต็ม เข้มขลังด้วยสุดยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มีคุณมากมาย ว่านเน้นๆ พร้อมมวลสารมงคลแน่นๆ เช่น เกศาหลวงพ่อพัฒน์ จีวรหลวงพ่อพัฒน์ คำหมากที่หลวงพ่อท่านเมตตามอบให้ เเละว่านต่างๆที่เสกพระคาถาเรียบร้อยเเล้ว ที่สำคัญคือ มวลสารหลวงปู่โต๊ะเเท้ๆที่ได้รับมอบจาก “เอ็ม หัตถ์เทพ” เซียนพระที่ขึ้นชื่อว่าเป็น”สายตรงหลวงปู่โต๊ะ” ยืนยันการันตีความเข้มขลัง

ในสาวของพิธีพุทธาภิเษกไม่ธรรมดาถึง 4 วาระ วาระที่ 1 วันที่ 17 มิ.ย.2565 ณ วัดห้วยด้วน วาระที่ 2 วันที่ 7 ก.ค.2565 ณ วัดห้วยด้วน วาระที่ 3 วันที่ 23 ก.ค. 2565 ณ วัดประดู่ฉิมพลี วัดหลวงปู่โต๊ะ กทม. วาระที่ 4 วันที่ 23 ก.ค.2565 ณ.วัดห้วยด้วน หลวงพัฒน์ ปุญญากาโม ท่านนั่งปรกเสกให้เต็มทุกพระคาถา

พระปิดตาจัมโบ้ 2 101 ปี ชื่อนี้จำให้ดีไม่เหมือนใคร พิมพ์ใหม่ บล็อกใหม่ คมชัด มวลสารชั้นครู ตัวจริง เป็นเอกสิทธิ์ของ”ทีมพี่เสือ” ถือว่าเป็นที่สุดอีกรุ่นที่ควรค่าการอาราธนาขึ้นคอบูชา “แรงไม่แรงไม่รู้!ที่แน่ๆพุทธคุณแน่นๆ ไม่แพ้ใคร ทีมพี่เสือสร้างให้เป็นตำนาน จดจำเล่าขานสืบต่อไป”

คลิปปลุกเสก วาระที่ 3 วันที่ 23 ก.ค. 2565 ณ วัดประดู่ฉิมพลี https://youtu.be/zDvT1pUMl_I คลิปภาพปลุกเสก วาระที่ 4 วันที่ 23 ก.ค.2565 ณ.วัดห้วยด้วน หลวงพัฒน์ https://youtu.be/DEsPrjU-AGo สำหรับผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก “กลุ่มพระผงยอดนิยม ทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์

เฟซบุ๊ก : นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ โทร.086-450-8969 ป้อม สกลนคร โทร.089-619-8989

Leave a Reply