เป็นถึง “พระครู” ไม่รู้จักชั่วดี!! ตำรวจนครปฐม “จับพระครู” ส่งสึกหลังแอบคบ “เมียชาวบ้าน”

วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 วา่นนี้  ร.ต.อ.ชัยยุทธ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจาก นายติว (สงวนนามสกุล) ว่าพบพระสงฆ์อยู่ในรถของสีกาที่มีสามีแล้วสองต่อสองในรถเก๋งสีขาว จอดอยู่ข้างรั้วโรงเรียนบำรุงวิทยา ชุมชนทางหลวง ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จึงแจ้งสายตรวจไปตรวจสอบ

พบพระสงฆ์ดังกล่าวนั่งอยู่ที่เบาะหลัง ในรถมีสุภาพสตรีและญาติรออยู่ด้านนอก ประสงค์ให้ช่วยนำพระรูปดังกล่าวพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอให้ดำเนินการสอบสวน และหรือส่งพระวินยาธิการ (ตำรวจพระ) เพื่อดำเนินการทางสงฆ์ต่อไป

พระครูวิ (นามสมมุติ) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับ นางสาว ก. (นามสมมุติ) จริง คุยกันมานานพอสมควร วันนี้ได้นัดให้มารับและขึ้นรถไปด้วยกันสองต่อสองจริง และจอดรถที่ข้างโรงเรียนดังกล่าว อ้างว่า มีการถูกเนื้อต้องตัวกัน

ขณะเดียวกัน ญาติของนางสาว ก.ได้นำคลิปมาให้ พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.และพนักงานสอบสวนดู พร้อมกันกับพระครูวิยอมรับสภาพและยอมสึก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพระครูวิ พร้อมญาติของนางสาว ก.ไปที่คณะ 3 วัดพระปฐมเจดีย์ฯ เพื่อทำการลาสิกขา

ด้านญาติของนางสาว ก.กล่าวว่า แม้ทางอาญาจะไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ก็ขอให้พระครูได้รับผลจากการกระทำกรรมนั้นด้วยการสึกจากพระสงฆ์ เพราะเป็นพระระดับนี้แล้วต้องรู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด

Leave a Reply