“มหาไพรวัลย์” ฟาดแรง “ว.วชิรเมธี” ปมตำหนิ “หนุ่ม” ลั่น ตักน้ำใส่บาตร ชะโงกดูหน้าตัวเองบ้าง.

วันที่ 18 ต.ค. 2567 ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่มีการพาดพิงกันไปมาระหว่าง ท่าน ว.วชิรเมธี กับ หนุ่ม กรรชัย สืบเนื่องจากประเด็น ดิไอคอนกรุ๊ป
ต่อมาก็ทำเอสโซเชียลร้อนเดือดขึ้นไปอีก เมื่อ ท่าน ว.วชิรเมธี ออกมาพูดถึงหนุ่ม กรรชัย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเตือนหนุ่ม อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวออกนั้น

ล่าสุด “แพรรี่” หรือ มหาไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ออกมาเคลื่อนไหวไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ระบุแคปชั่นว่า “ดิฉันอาจจะพูดในสิ่งที่ท่านวอไม่อยากจะฟังนะคะ” โดยในไลฟ์มีสมาชิกอีก 3 คน
ในคลิปดังกล่าว แพรรี่ ไพรวัลย์ พูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “มันก็เป็นการเล่นสำบัดสำนวนนั่นแหละ คำพูดที่พูดออกมามันก็กระทบกระทั่งหลายคำ และมันก็เป็นคำที่ค่อนข้างรุนแรง ไม่พอใจพี่หนุ่มก็พูดมาตรง ๆ เลย ว่าไม่พอใจ ไม่ต้องมาพูดว่าเป็นการพูดกันฉันศิษย์หรอก”

“ถ้าจะพูดฉันศิษย์ ทำไมไม่พูดกันส่วนตัวละ ก็เป็นศิษย์อาจารย์ อันนี้เอามาโพสต์ เพจ อาจารย์ ว. ก็มีคนติดตาม 6 ล้านกว่า เอามาให้คน 6 ล้านกว่าอ่าน ละมาบอกว่าเป็นฉันศิษย์”

“พระไม่ควรจะใช้หลายคำ ฆาตรกรต่อเนื่องเนี่ย หมายความว่ายังไง ตัวเองก็เคยใช้คำที่ไม่เหมาะสมมาเยอะแล้วนะ ฆ่าเวลา บาปไม่น้อยกว่าฆ่าคนอะไรนั่นน่ะ อร่อยจนลืมกลับวัด ก็พูดมาแล้ว ล่าสุดก็ยังมาพูดอีกว่า ถ้าอยากรวยก็ต้องดิไอคอนแล้วแหละ”

“ท่าน ว. ก็ไม่สำเหนียกตัวเองเหมือนกันนั่นแหละ ควรสำเหนียกบ้าง ตักน้ำใส่บาตร ชะโงกดูหน้าตัวเองบ้าง แล้วเคสนี้ท่านควรออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมา ดิฉันเคยพูดไปแล้ว ดิฉันก็อุตส่าห์ปกป้องท่าน”

“การที่ท่านไปรับนิมนต์มันไม่ผิดหรอก ไปถือตาลปัตรฉันไม่ว่าหรอก แต่สิ่งที่ท่านทำแล้วมันน่ารังเกียจ คือ ท่านไปเที่ยวพูดอุดหนุนบริษัทแบบนี้ ที่มันเป็นการชักชวนมีคนไปลงทุนแบบนี้ ท่านไม่ได้มีความรู้เรื่อนี้ ท่านก็ไม่ได้ต่างกับพี่หนุ่มหรอกท่าน ว. ท่านก็ไม่ได้ฉลาดทุกเรื่อง เป็นพระถือบาตรไปขอข้าวคนอื่นกิน มีความรู้ธุรกิจเหรอ”

“หรือว่าลึก ๆ ท่านเคยทำธุรกิจหรือเปล่า นี่คือการตั้งคำถามนะคะ ไม่ใช่ยืนยันข้อเท็จจริง” พร้อมฟาดแรงเดือด ปม ท่าน ว. ด่าไม่ฉลาด ลั่น ตกลงใครฉลาดกันแน่

“ดิฉันก็ไม่ได้บอกพี่หนุ่มเขาดี 100 เปอร์เซ็นต์ หรอก แต่ถ้าพี่หนุ่มเขาไม่ทำเนี่ย มันมีคนถึงขั้นจบชีวิตนะ เพราะว่าขายของไม่ได้ ท่าน ว. เคยรับรู้ถึงชาวบ้านตาดำ ๆ มั้ย ไม่ใช่วัน ๆ ไปนั่งเทศน์ในห้องแอร์กับพวกหน้าม้าบริษัท”

พร้อมทิ้งท้ายให้ ท่าน ว.วชิรเมธี ออกมารับผิดชอบอย่างตรงไปตรงมา

 

ภาพข่าว : ข่าวสดออนไลน์

Leave a Reply