สุดยอดพระปิดตายุค 5G… พระปิดตา100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

สุดยอดพระปิดตายุค 5G… พระปิดตา100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน เเรงด้วยพลังศัทธา เปี่ยล้นด้วยพลังพุทธคุณ สืบสานตำนานหลวงปู่โต๊ะ จากรุ่นสู่รุ่น

พระปิดตา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน ได้เมตตาอนุญาต ให้ทีมพี่เสือ จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นพระปิดตา ฉลองอายุหลวงพ่อพัฒน์ ในวาระครอบรอบ 100 ปี โดยใช้มวลสารชั้นครูมากมาย ทั้งเกศาหลวงพ่อพัฒน์ จีวรหลวงพ่อพัฒน์ ตระกรุดเสก เเป้งเสก ผงว่านมงคลศักดิ์สิทธิ์ มากมาย โดยเฉพาะรุ่นนี้ ได้นำ มวลสาร พระปิดตา หลวงปู่โต๊ะ ของแท้ มาเป็นมวลสาร อีกด้วย จึงเป็นศิริมงคลเเด่ผู้ได้มีใว้ครอบครอง เป็นพุทธคุณคุ้มครองเสริมศิริมงคล อย่างเเท้จริง

โดยรุ่น พระปิดตา 100 ปี หรือ พระปิดตากนกข้าง หลวงพ่อพัฒน์ ได้สืบสานตำนาน พระปิดตากนกข้าง ที่ขึ้นชื่อหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ซึ่งใครหาเก็บของหลวงปู่โต๊ะไม่ทัน ก็เก็บรุ่นนี้เเทนได้ โดยการจัดสร้างครั้งนี้ มีรูปแบบสวยงาม มีเอกลักษ์ความงดงาม มีลวดลายกนก เเบบไทยๆ สืบสานศิลปะเเบบไทย เป็นพระปิดตาอีกรุ่นที่ควรค่าเเก่การสะสม เป็นศิริมงคล ซึ่งหลายต่อหลายคน ติดตาม เสาะเเสวงหา มาบูชากันอย่างมากมาย เป็นที่นิยมในคนที่เลื่อมใสศรัทธา

จนทำให้รุ่นดังกล่าวถูกจับจองเต็มทั้งหมด ในเวลาอย่างรวดเร็ว เเละจะมีพิธีพุทธาภิเษก เร็วๆนี้ ด้วยเอกลักษ์ ด้วยมวลสารชั้นครู เเบบนี้ จึงเป็นที่นิยมอย่างเเพร่หลาย ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ

ผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟซบุ๊ก : นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ สอบถามได้ที่ นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ โทร.08-6450-8969 ป้อม สกลนคร โทร.08-9619-8989 หรือในเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มพระผงยอดนิยม ทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน หรือ https://www.facebook.com/groups/1242269399567579/?ref=share_group_link

Leave a Reply