รวมพลังสร้างบุญ สมเด็จวัดไตรมิตร-อาจารย์อิฎฐ์ปลุกเสก เหรียญดีพิธีขลังท้าวเวสสุวรรณ ” เจ้าสัวโคตรล่ำซำ”

“ท้าวเวสสุวรรณ” ถือว่าเป็นเทพที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ เพราะเป็นเทพแห่งความร่ำรวย ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากชีวิต และช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ช่วยให้บังเกิดโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง แก้ปีชง เสริมปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ช่วยส่งผลให้เจริญก้าวหน้า และร่ำรวย มีความสุข

“ท้าวเวสสุวรรณโณ” จึงนับเป็นศูนย์รวมจิตใจ ศูนย์รวมความหวัง และศูนย์รวมกำลังใจ ของประชาชนชาวไทย ในช่วงที่ต้องประสบกับความยากลำบากด้วยวิกฤติไวรัสโควิด 19 ตลอดเวลากว่า2ปีที่ผ่านมา

มูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ โดยได้รับการสนับสนุนจาก กลุ่มบริษัท เชิดชัย จำกัด โดย คุณสุจินดา เชิดชัย (เจ๊เกียว) ได้จัดสร้างเหรียญท้าวเวสสุวรรณโณรุ่น”เจ้าสัวโคตรล่ำซำ” วัตถุประสงค์ จุดประสงค์เพื่อจัดซื้อรถตู้กู้ชีพ บรรเทาสาธารณภัย เพื่อนำส่งผู้ประสบภัยให้ไปถึงโรงพยาบาลโดยด่วนที่สุด แม้นว่า ผู้ประสบภัยเหล่านี้ จะไม่ทราบว่า รถกู้ภัยที่ช่วยชีวิตเขาไว้คันนี้ ผู้ใดเป็นผู้บริจาค แต่สำหรับเขาแล้ว คงต้องจดจำและรำลึกถึงตลอดเวลาว่า ที่เขามีชีวิตรอดในครั้งนี้มาได้ ก็เพราะรถกู้ภัยคันนี้

พิธีการปลุกเสกชนวนและเหรียญที่สร้างเสร็จบางส่วน วาระที่1.หลวงพ่อช้าง วัดจุกเฌอ จ. ฉะเชิงเทรา วันที่23 มี.ค. 2565 วาระที่2 โดยพระมหามนพ วัดพังม่วง จ.สุพรรณบุรี วันที่ 1 เม.ย. 2565 วาระที่3 โดยหลวงพ่อกฤษณะ วัดบางชัน กรุงเทพฯ

เมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 14.59 น. ได้จัดพิธีพุทธาเทวาภิเษกนำฤกษ์ โดยมี สมเด็จพระพุฒาจารย์ (สนิท ชวนปญฺโญ) กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหาร เขตสัมพันธวงศ์ กทม. เป็นประธานจุดเทียนชัย อธิษฐานจิตและเจิมช่อเหรียญนำฤกษ์ ณ มณฑลพิธีมูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ เขตบางแค กรุงเทพฯ ซึ่งถือว่าเป็นท้าวเวสสุวรรณรุ่นแรกที่สมเด็จฯเมตตาปลุกเสกให้

พระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก อาทิ พระเทพประสิทธิมนต์ (หลวงพ่อเณร) วัดศรีสุดาราม กทม. พระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม พระอาจารย์มหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม หลวงพ่อกฤษณะ วัดบางชัน, ครูบาต้นน้ำ โพธิญาณ หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม เป็นต้น และพระอาจารย์อิฏฐ์ เป็นประธานดับเทียนชัย

ชนวนมวลสาร ได้รับความเมตตาลงอักขระยันต์ โดย พระเกจิผู้ทรงพุทธาคม ได้แก่ พระธรรมพุทธิมงคล วัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี ,หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี,หลวงพ่อช้าง วัดจุกเฌอ,ครูบาพัน อุทยานท้าวเวสสุวรรณ ม่อนกุเวร เชียงใหม่,หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม, หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์,หลวงปู่บุญมา โชติธัมโม,หลวงพ่อชำนาญ วัดชินวนาราม ,หลวงพ่ออ่าง วัดใหญ่สว่างอารมณ์ และอีกหลายเกจิคณาจารย์

ในส่วนของพิธีพุทธาเทวาภิเษกได้กำหนดอีกหลายวาระ โดยเน้นไปที่วัดสำคัญและอาราธนาพระเกจิอาจารย์ที่มีความสัมพันธ์กับองค์ท้าวเวสสุวรรณทั้งหมดมาร่วมอธิษฐานจิต ปิดท้ายด้วยพิธีพุทธาเทวาภิเษกใหญ่ประมาณกลางเดือนกรกฏาคม 2565

วัตถุมงคลทุกรายการ มีโค้ดและหมายเลขกำกับ พร้อมพลาสปอร์ตกำกับหมายเลข เป็นการป้องกันการปลอมแปลงในอนาคต เพื่อที่จะเป็นการยืนยันว่า เป็นของแท้100%

ท้าวเวสสุวรรณโณ รุ่น”เจ้าสัวโคตรล่ำซำ” บุญใหญ่… อานิสงส์แรง.. ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ กำหนดเปิดจองถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 (จอง1องค์ แถม1องค์ เฉพาะช่วงสั่งจองเท่านั้น) รับวัตถุมงคลหลังจากประกอบพิธีเทวาภิเษกใหญ่ ประมาณกลางเดือนกรกฏาคม 2565 ติดต่อสอบถามโทร.091-9979642, 080-0334488 สามารถชมคลิปได้ที่ https://youtu.be/52zNm7GpUlA

Leave a Reply