ปิดถ้ำสิงโตทองเสก! พิธีพุทธาภิเษก เหรียญปลดหนี้รุนแรก 65 หลวงปู่โต๊ะ วัดถ้ำสิงโตทองราชบุรี

ปิดถ้ำสิงโตทองเสก!! เสียงสวดสนั่นทั้งถ้ำ พิธีพุทธาภิเษก เหรียญปลดหนี้รุนแรก 65 หลวงปู่โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ สุดเข้มขลัง @ วัดถ้ำสิงโตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี

รายงานข่าวจาก วัดถ้ำสิงโตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี แจ้งว่า ในพิธีปลุกเสกพระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่โต๊ะวาระสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ ที่ 18 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าได้มีการแห่จองพระปิดตารุ่นดังกล่าวอย่างล้นหลามจนหมดก่อนในช่วงปลายปี 2566 เหรียญปลดหนี้ รุ่นแรก 65 หลวงปู่โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ เป็นเหรียมมาแรงที่สุดช่วงต้น 2566 ศิษยานุศิษย์และประชาชน แห่จองเกลี้ยงหมดทุกรายการ สร้างปรากฏการณ์แห่งพลังศรัทธา เกิดขึ้นอีกครั้งที่วัดถ้ำสิงโตทอง

จากประสบการณ์ความเข้มขลังของพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ ส่งผลให้ค่านิยมพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะสูงขึ้นมาก ในปี พ.ศ 2565 ที่ผ่านมา “ทีมพี่เสือ” นำโดย “ป้อม สกล” และ “เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” ทีมงานสร้างวัตถุมงคลยอดนิยมเกจิดัง ได้ของอนุญาตจัดสร้างพระเครื่องสายหลวงปู่โต๊ะหลายรุ่น

ประกอบด้วย พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่โต๊ะ พระปิดตาจัมโบ้ 1 พระปิดตาจัมโบ้ 2 พระปิดตาเงินล้าน หลวงปู่โต๊ะ เหรียญย้อนยุครุ่นแรกกนกข้าง หรียญปลดหนี้รุนแรก 65 และพระปิดตากนกข้าง ออกในนามวัดถ้ำสิงโตทอง เพื่อนำปัจจัยสมทบทุนบูรณะวัด สร้างหลวงปู่โต๊ะองค์ใหญ่ที่สุดในโลก และร่วมสืบสานตำนานพระปิดตาปู่โต๊ะ

ประกอบด้วย พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่โต๊ะ” พระปิดตาจัมโบ้ หลวงปู่โต๊ะเหรียญปลดหนี้รุนแรก 65 และพระปิดตากนกข้าง ออกในนามวัดถ้ำสิงโตทอง เพื่อนำปัจจัยสมทบทุนบูรณะวัด สร้างหลวงปู่โต๊ะองค์ใหญ่ที่สุดในโลก และร่วมสืบสานตำนานพระปิดตาปู่โต๊ะ

หลังพิธีปลุกเสกเหรียญปลดนี้รุนแรก 65 “ทีมพี่เสือ” นำโดย “ป้อม สกล” และ “เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” ถวายปัจจัย 1,400,000 บาท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก่อสร้าง รูปเหมือนองค์ใหญ่ หลวงปู่โต๊ะ ณ.วัดถ้ำสิงโตทอง

เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ บอกว่า การสร้างพระเครื่องในนามทีมพี่เสือนั้น ไม่ว่าจะสร้างวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์รูปใด จะใส่ทุกรายละเอียด ตั้งการเตรียมมวลสาร การออกแบบซึ่งต้องมีโค้ดรันหมายเลข พิธีพุทธาภิเสก และวัตถุประสงค์

ในพิธีปลุกเสกเหรียญปลดหนี้รุนแรก 65 ครั้งนี้เป็นวาระที่ 5 มีพระเกจิอาจารย์ สายหลวงปู่โต๊ะมาร่วมปลุกเสก เช่น หลวงพ่อดำ วัดถ้ำสิงโต หลวงพ่อแถบ วัดช้างแทงกระจาด หลวงพ่อแอมวัดน้ำตก หลวงพ่ออวยพร ว้ดดอนยายหอม และ หลวงพ่อขวัญวัดบางคูนอก “วัตถุมงคลทุกรุ่น ทุกพระเกจิอาจารย์ ที่จัดสร้างในนามทีมพี่เสือ จะสร้างเสร็จก่อนเข้าพิธีทุกรายการหลังพิธีสามารถรับวัตถุมงคลตามที่สั่งของได้ทันที” เฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ กล่าว

ส่วนของการจัดสร้างพระปิดตากนกข้างเฮียนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ บอกว่า ได้นำมวลสารจากการสร้างพระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่โต๊ะ วัดถ้ำสิงห์โตทอง รุ่นก่อนหน้านี้ได้ใช้ส่วนผสมที่ถือว่าเป็นสุดยอดมวลสารสำคัญ ประกอบด้วย จีวรหลวงปู่โต๊ะ, ผงใบลาน-ผงเกสรหลวงปู่โต๊ะ รับมอบจากท่านเจ้าอาวาสวัดถ้ำสิงโตทอง และมวลสารจาก”เฮียนพพร” มวลสารจาก เอ็ม หัตถ์เทพ 2 เซียนสายตรงหลวงปู่โต๊ะ

สำหรับความเป็นมาของวัดถ้ำสิงโตนั้น “หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ”หรือ พระราชสังวราภิมณฑ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ตามประวัติท่านเป็นพระเถราจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านคันถธุระและวิปัสสนาธุระ ท่านเล่าเรียนจนสอบนักธรรมตรีได้ในปี พ.ศ.2455 อีกทั้งยังฝึกกัมมัฏฐานกับพระอาจารย์พรหม ซึ่งเป็นอาจารย์สอนวิปัสสนากัมมัฏฐานอยู่ที่วัดประดู่ฉิมพลี

นอกจากนี้ ท่านยังออกธุดงค์จาริกไปในที่ต่างๆได้พบกับพระอาจารย์ต่างๆ มากมาย เช่น ได้ศึกษากับหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร, หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน หลวงพ่อเนียม วัดน้อย สุพรรณบุรี หลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ กทม. เป็นต้น

หลวงปู่โต๊ะมีสถานที่บำเพ็ญธรรมอีก 2 แห่ง คือ วัดถ้ำสิงโตทอง(วัดหลวงปู่โต๊ะ) อ.จอมบึง จ.ราชบุรี และที่วัดพระธาตุสบฝาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งท่านไปสร้างกุฏิไว้อีกแห่งหนึ่ง แต่ที่วัดพระธาตุสบฝางท่านไม่ค่อยได้ไปจึงจะไม่กล่าวถึง จะกล่าวถึงถ้ำสิงโตทองแต่เพียงแห่งเดียว

พระปิดตาปลดหนี้ รุ่นเเรก 65 หลวงปู่โต๊ะ วัดถ้ำสิงโตทอง ราชบุรี นับเป็นของดี/พิธีเข้มขลังที่กล่าวขานถึงกันในหมู่ลูกศิษย์และผู้เลื่อมใสศรัทธามากมาย จนกลายเป็นที่ต้องการอย่างมากทั้งในไทยเเละต่างประเทศ

อย่างไรก็ตามในวันที่ 4 มี.ค.2566 จะมีพิธีปลุกเสกพระปิดตากนกข้าง ซึ่งเป็นการสร้างล้อพิมพ์พระปิดตากนกข้าง ปี 2522 รูปทรงโค้งมนคล้ายรูปไข่ ด้านหน้า พระปิดตารุ่นนี้มีลักษณะอวบอ้วนคล้ายพระสังกัจจายน์เข้าฌานสมาบัติ

ทั้งสองข้างขององค์พระพิมพ์ลายกนก ลายนูนคมชัด เส้นไรพระศกที่หน้าผากเป็นเส้นนูนชัดเจน ติ่งหูยาวลงมาเกยไหล่ ใบหูชัดเจน เข่าอวบใหญ่ ด้านหลัง ด้านหลังเป็นยันต์ตรีนิสิงเห

สำหรับความเข้มขลังของ พระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะ เป็นพระที่อุทิศตนบำเพ็ญเพียรอย่างเคร่งครัดสม่ำเสมอ มีวัตรปฎิบัติที่งดงามมาตลอดชีวิตที่อยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ เรื่องพระพุทธคุณ โชคลาภ นั้นทวีคูณ กับคนที่เป็นคนดี

หาก ผู้บูชาเป็นผู้ประพฤติตนดี ตามคำสั่งสอนของหลวงปู่โต๊ะ ท่านจะพบกับโชคลาภ เมตตา มากมาย และแคล้วคลาด ปลอดภัย อย่างไม่ต้องสงสัย

ติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลของทีมพี่เสือได้ที่…https://www.facebook.com/groups/1242269399567579/?ref=share_group_link

ชมคลิปพิธีบสวงสรวง… คลิแรก…https://youtu.be/x3j2vGgOEzE คลิปพิธีปลุกเสก…สอง…https://youtu.be/khuL4h3Ahfo

Leave a Reply