“สุดเข้มขลังเสก 4 วาระ” พระสิวลี มหาเศรษฐี ลป.โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ วัดถ้ำสิงห์โตทอง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี มาแรงรอบ 45 ปีรุ่นแรกปี 2566!

พระสิวลี ลป.โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ ถือว่าเป็นสุดแห่งพระเครื่องด้าน โชคลาภและการเงิน” ประวัติพระเนื้อผง “พิมพ์สิวลี” สร้าง พ.ศ.2521นั้นจัดสร้างขึ้นมาเพียงครั้งเดียวเพื่อให้ผู้ที่ศรัทธาได้ใช้บูชาจัดเป็นพระนำโชคโดยเฉพาะและได้ยินมาว่าผู้ที่มีไว้ได้บูชาพระพิมพ์นี้ต่างก็ได้รับความเป็นสิริมงคลในชีวิต ในสมัยนั้น พระสิวลี เป็นรูปแบบของพระเครื่อง ที่มีคณาจารย์สร้างกันน้อย หลวงปู่โต๊ะได้สร้างขึ้นและตั้งใจปลุกเสกเพื่อเป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์ ด้านโชคลาภ ค้าขาย เงินทอง มีด้วยกัน2พิมพ์ คือพิมพ์รูปไข่ และ พิมพ์สี่เหลี่ยม

จำนวนสร้าง: มีด้วยกัน2พิมพ์ คือ พิมพ์รูปไข่ และ พิมพ์สี่เหลี่ยม

1. พิมพ์สี่เหลี่ยม สร้างเนื้อเกสร มีตะกรุด 1 ดอก 2 ดอก และ 3ดอก รวมกัน 4,099 องค์

2.1 พิมพ์รูปไข่ เนื้อใบลาน มีตะกรุด 1 ดอก 2 ดอก และ 3 ดอก รวมกัน 1,488 องค์

2.2 พิมพ์รูปไข่ เนื้อเกสร มีตะกรุด 1 ดอก รวมกัน 21,370 องค์

พุทธคุณพระสิวลี ลป.โต๊ะ อินฺ เป็นพระอีกหนึ่งพิมพ์ที่มีผู้นำไปใช้แล้วเกิดประสบการณ์ทางด้านเมตตามหานิยม และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

จากความเลื่องลือเรื่องพุทธคุณ ราคาแพง ของแท้หายาก ในปี 2566 นี้ ทีม พี่เสือ ที่นำโดย ป้อม สกล และ นายนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ ได้ขออนุญาต ดร.พระครูภาวนาโชติคุณ เจ้าคณะตำบลปากช่อง เจ้าอาวาสวัดถ้ำสิงโตทอง เพื่อนำ รายได้สมบททุนก่อสร้างรูปหล่อ ลป.โต๊ะ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก

พระสิวลี มหาเศรษฐี ลป.โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ พุทธาภิเษกวาระที่ 1 ณ ถ้ำสิงโตทอง โดยหลวงพ่อดำ ศิษย์เอก หลวงปู่โต๊ะ พุทธาภิเษกวาระที่ 2 ณวัดมาบตาพุด โดยหลวงพ่อรวย และพุทธาภิเษกวาระที่ 3 วันที่27 พ.ค. นี้ ณ.วัดถ้ำสิงโตทอง จ.ราชบุรี สืบตำนานหลวงปู่โต๊ะ

นอกจากนี้แล้ว ยังได้รับความเมตตาจากหลวงปู่เฮง ทำพิธีเสกวาระพิเศษให้อีก1วาระ เมื่อวันที่21 พ.ค. 2566 ณ.อุโบสถ์ วัดด่านช่อง จอม อีกด้วย

“นายนิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” ในฐานะผู้จัดสร้าง กล่าวว่า การสร้างพระเครื่องในนามทีมพี่เสือนั้น ไม่ว่าจะสร้างวัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์รูปใด จะใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเตรียมมวลสาร การออกแบบซึ่งต้องมีโค้ด รันหมายเลข พิธีพุทธาภิเษก และวัตถุประสงค์ชัดเจน

การจัดสร้างพระสิวลี มหาเศรษฐี ลป.โต๊ะ อินฺทสุวณฺโณ รุ่นรุ่นเเรก 2566ได้รับ จีวรหลวงปู่โต๊ะ เเละ ผงมวลสารใบลาน หลวงปู่โต๊ะ เเละมวลสารผงเกสร หลวงปู่โต๊ะ รับมอบจากท่านเจ้าอาวาส วัดถ้ำสิงโตทองอีกด้วย

“จำนวนการจัด พระสิวลี มหาเศรษฐี ลป.โต๊ะ ครั้งนี้สร้างเพียง 150 ลัง แม้ว่าจะมียอดจองที่ล้นหลาม จองหมดภายใน 5 นาที แต่ผู้สร้างไม่คิดจะสร้างเพิ่มแต่อย่าง ซึ่งเป็นนโยบายของทีมพี่เสือ ประกาศเท่าใดสร้างเท่านั่น” นายนิภัทร์ กล่าวยืนยัน

ในขณะที่ในขณะที่ “ก๊อต ซิล่าร์” ผู้ปั้มพระเนื้อผงทุกรุ่นที่จัดสร้างโดยทีมพี่เสือกล่าวว่า พระรุ่นนี้เป็นการออกแบบโดยใช้รูปแบบพระเนื้อผงหลวงปู่โต๊ะ พิมพ์สิวลี สร้างปี 2521 แต่ได้เพิ่มความคมชัดของพิมพ์ทรงให้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษมวลสารที่มีสีสันหลากหลายนั้น ทางผู้สร้างต้องการให้เข้าถึงนักสะสมทุกกลุ่ม โดยเฉพาะนักสะสมรุ่นใหม่และชาวจีน ในรูปแบบแขวนพระเหมือนเครื่องประดับ แต่มีความเข้มขลัง

“การป้องกันการปลอมแปลงหลายชั้น ตั้งแต่ตำหนิในบล็อก การรันหมายเลข และการผสมเนื้อ” ก๊อต ซิล่าร์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวการจัดสร้างวัตถุมงคลของ “ทีมพี่เสือ” ได้ที่…https://www.facebook.com/groups/1242269399567579/?ref=share_group_link

ชมคลิปพิธีปลุกเสก วาระสุดท้ายได้ที่ https://youtu.be/4kB_4ZA77RY

คลิปรูปแบบการจัดสร้าง และจำนวนการสร้าง https://youtu.be/-uZbyDvV9qI

Leave a Reply