ผู้สมัครส.ส.ศรีสะเกษแผ่นดินธรรม กราบสังขารหลวงปู่เครื่องเป็นกำลังใจ ขณะที่หัวหน้าพรรคเริ่มดีเบตกับพรรคกรีนเวทีกกต.จัด

วันที่ 2 มี.ค.2562 นายพลากร เทศนำ เลขาธิการพรรคแผ่นดินธรรม ได้นำผู้ลงสมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ ประกอบด้วย เขต 1 นายสิริคมน์ หลอมทอง เบอร์ 23เขต 2 นายเหลือง ใจเรือง เบอร์ 28 เขต3 นายแสวง กงใจ เบอร์ 25 เขต 4 นางสาวภิชญา แสงนนท์ เบอร์ 24 เขต 6 นายฉัตรชัย กุลศิโรรัตน์ เบอร์ 28 เขต 7 นางวลีพร ภักดิ์รัมย์ เบอร์ 20 และเขต 8 นางบุญญาพร นรสาร เบอร์ 31 ได้เข้ากราบสรีรสังขารหลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ อ.อุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ พร้อมกับเจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน เพื่อเป็นกำลังใจ ที่ตั้งปณิธานที่นำศีลธรรมนำชาติ จรรโลงพระพุทธศาสนา หลังจากนั้นได้พาลงพื้นที่ตลาดอุมพรพิสัยพื้นที่ในเขต 7 หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนทั่วไป

นายพลากร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครทั่วประเทศในเขตต่างๆ ทำให้เกิดความตื่นตันใจที่ได้เห็นความจริงใจและความเสียสลทั้งกำลังกายและกำลังทรัพย์ส่วนตัวของผู้สมัครที่ตั้งใจที่ทำหน้าที่จรรโลงพระพุทธศาสนาในสภา เพราะพรรคไม่แหล่งเงินทุนจากที่ใดเพียงอาศรัยผู้มีจิตศรัทธาทั่วๆไปเท่านั้น ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก จึงมั่นใจว่าพรรคแผ่นดินธรรมจะมีที่นั่งในสภาอย่างแน่นอน

ขณะที่นายกรณ์ มีดี หัวหน้าพรรคแผ่นดินธรรม พร้อมผู้สมัครของพรรคในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล ร่วมอัดเทปการดีเบตกับพรรคกรีน ในเรื่องนโยบายเรื่องการศึกษาตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้จัดขึ้นที่เพื่อออกอากาศ ที่โรงแรมเซนทราห้องวายุภัค ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กทม. โดยนายกรณ์ได้ชูศีลธรรมโดยเฉพาะสมาธิภาวนาเป็นฐานการศึกษาพัฒนาประชากรของชาติ ให้มีความรู้คู่คุณธรรม มีสติกำกับเทคโนโลยีโดยเฉพาะปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ

Leave a Reply