พระปิดตาปลดหนี้ “หลวงพ่อพัฒน์”วัดห้วยด้วน สืบสานตำนาน”ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ”

ในแวดวงนักสะสมพระเครื่องวัตถุมงคลยุคนี้ ไม่มีใครปฏิเสธพลังศรัทธาที่พุทธศาสนิกชนทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศมีต่อ พระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ”หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม”  พระมหาเถระ 5แผ่นดินผู้เปี่ยมด้วยความเมตตา สมญานาม “เทพเจ้าแห่งเมืองสี่แคว” กล่าวได้ว่า ถนนทุกสายมุ่งหมายสู่เมืองปากน้ำโพ โดยคณะศิษย์และวัดวาอารามหลายแห่งต่างมาขอพึ่งบารมีของท่านขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลมากมายหลายร้อยรุ่นจนเป็นประวัติการณ์

“หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม”แห่งวัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เป็นพระเกจิอาจารย์ที่สืบทอดพุทธาคมสายหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล ซึ่งท่านเป็นเหลนแท้ๆ ผ่านทางอดีตสุดยอดคณาจารย์ดังอย่างหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, หลวงพ่ออิน วัดหางน้ำสาคร, หลวงพ่อหมึก วัดสระทะเล และหลวงพ่อโหมด วัดโคกเดื่อ

ด้วยเหตุที่ท่านร่ำเรียนสรรพวิชาวิทยาคมมากมายและนำมาใช้ในการสร้างและปลุกเสก ส่งผลให้วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตมีพุทธคุณที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ก่อเกิดประสบการณ์มากมายในทุกรุ่นจนเป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างกว้างขวาง โดยท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดธารทหาร (ห้วยด้วน) สร้างคุณงามความดีทั้งทางโลกและทางธรรม เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของชาวเมืองปากน้ำโพมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2513 จวบจนปัจจุบัน

วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ที่กำลังมาแรงติดอันดับพระยอดนิยมอีกรุ่นนั่นคือ  “พระปิดตาปลดหนี้” ผลงานการจัดสร้างโดย”นิภัทร สมาร์ทอิมเมจ และ”ป้อม สกลนคร” สมญานาม”2เสือ” โดยมีวัตถุประสงค์นำรายได้ส่วนหนึ่งถวายหลวงพ่อพัฒน์ เพื่อร่วมสร้างเจดีย์กลางน้ำ

พระปิดตารุ่นนี้นับเป็นการสืบตำนานพระปิดตาปลดหนี้  “หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ”(พระราชสังวราภิมณฑ์)วัดประดู่ฉิมพลี เขตบางกอกใหญ่ กทม. โดยถอดพิมพ์มาจัดสร้างได้อย่างงดงามตรงตามเอกลักษณ์ดั้งเดิม แต่ที่เหนืออื่นใดคือมวลสารที่ใช้ในการสร้างอย่างเต็มสูตร หรือพูดตามภาษานักสร้างก็ต้องบอกว่า”จัดหนักจัดเต็ม เข้มข้น เข้มขลัง”

หลวงพ่อพัฒน์เมตตาตั้งชื่อรุ่น พร้อมมอบเกศาและจีวรคู่กายที่ท่านใช้ประจำรวมกับผงว่าน ผงเสก ตะกรุดจารเสก เพชรพลอย หินสี ผงตะใบเสก ซึ่งล้วนเป็นมวลสารชั้นครู โดยท่านปลุกเสกลงคาถามวลสารทุกอย่างให้อย่างเข้มขลังตามเคล็ดวิชาตำราโบราณ

พระปิดตาปลดหนี้ หลวงพ่อพัฒน์ รุ่นนี้สาเหตุที่เรียกว่ารุ่น”ปลดหนี้” เพราะตอนที่หลวงพ่อพัฒน์ดูรูปแบบเเล้วเมตตาเขียนคำว่า “ปลดหนี้” ให้บนจีวรที่ใช้เป็นมวลสาร เเถมตอนที่ปั๊มองค์นำฤกษ์ท่านยังหยิบพระขึ้นมาแล้วกล่าวเป็นวาจาให้ “รวย รวย ปลดหนี้” เป็นวาจาศักดิ์สิทธิ์ที่หลวงพ่อพัฒน์ให้พรแก่ลูกศิษย์”ให้เอาไปปลดหนี้ รวย รวย รวย กันทุกๆคน”

เช่นเดียวกับ พระปิดตารุ่นปลดหนี้ของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี สาเหตุที่เรียกว่ารุ่น “ปลดหนี้” เพราะว่าเวลาหลวงปู่หยิบพระพิมพ์นี้ให้ใคร ท่านจะกล่าวให้พรว่า “ขอให้หมดหนี้หมดสินนะ” และเป็นจริงอย่างที่ท่านกล่าว จากประสบการณ์เล่าขานของผู้ที่นำไปบูชา คุณวิเศษทางด้านเมตตา โชคลาภ โดยเฉพาะด้านการเงิน ช่วยให้หลายๆ คนปลดหนี้ได้จริงๆ แม้ในด้านแคล้วคลาด ปลอดภัยช่วยคุ้มครองได้อย่างน่าอัศจรรย์

พระปิดตาปลดหนี้ หลวงพ่อพัฒน์ นับเป็นสุดยอดงานสร้างสไตล์โบราณที่ทรงคุณค่า มีมนต์ขลัง ซึ่งจะเป็นตำนานอีกหนึ่งรุ่นในทำเนียบวัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน ด้วยกระแสความแรงที่ไม่ธรรมดา ด้วยเนื้อหามวลสารที่อัดแน่น และพิมพ์ทรงองค์พระที่ลงตัวไม่ต่างจากพระปิดตาปลดหนี้หลวงปู่โต๊ะ ส่งผลให้ศิษย์สายหลวงปู่โต๊ะและหลวงพ่อพัฒน์ร่วมสั่งจองบูชากันอย่างคึกคัก โดยกำหนดปลุกเสกในเดือนตุลาคมนี้

ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญสร้างเจดีย์กลางน้ำกับหลวงพ่อพัฒน์ ติดต่อสอบถามได้ที่ “นิภัทร์ สมาร์ทอิมเมจ” โทร.0864508969 “ป้อม สกลนคร”โทร.0896198989 หรือในเพจ”กลุ่มพระผงยอดนิยมทุกรุ่น หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์”

Leave a Reply