“มหาวันชัย” ฟันเปรี้ยง 6 ข้อ!‘สึนามิการเมือง’ก่อตัว อำนาจใหม่แทนที่ คนเก่าบุญเก่าแตกทัพ

วันที่  17 เมษายน 2566 นายวันชัย สอนศิริ หรือทนายวันชัย สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ทนายวันชัย สอนศิริ” มีเนื้อหาดังนี้…

พฤหัสเข้า ราหูออก…สึนามิทางการเมืองจะเกิดขึ้น

การเคลื่อนย้ายใหญ่ของดวงดาวถึงสองครั้งสองคราในเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน เป็นโฉมหน้าใหม่ทางการเมือง เศรษฐกิจและสังคม อิทธิพลของดวงดาวก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจ เป็นไปได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

19 เม.ย.ช่วงดึกของปีนี้ ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าสู่ราศีเมษซึ่งเป็นดวงเมืองในตำแหน่งราชาโชค สถิตอยู่ 1 ปี ต่อแต่นั้น 17 ต.ค.ปีเดียวกัน เวลา 6.22 น. ดาวราหูเคลื่อนย้ายออกจากราศีเมษอันเป็นดวงเมือง มาอยู่ในราศีมีนซึ่งเป็นอริ อยู่ในตำแหน่งที่เป็นลบ เมื่ออริมาเจอกับราหู เลยกลายเป็นเรื่องที่เป็นคุณเป็นบวกกับประเทศ สถิตอยู่ถึง 2 ปีครึ่ง  เมื่อพิจารณากันลึกๆแบบสุดๆ โหราท่านว่า…

1. สึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัว เป็นคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ตั้งแต่ปลายเม.ย.ขึ้นไป เป็นการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจของประชาชน ในครั้งนี้พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินชนิดคาดไม่ถึงจริงๆ

2. คนเก่าบุญเก่าที่จะเกื้อหนุนก็สูญสิ้น แตกทัพ กระเจิงไปคนละทิศคนละทาง มิอาจต่อกรใดๆกับใครได้

3. อำนาจใหม่ คนใหม่ วิธีการใหม่ และการกระทำใหม่ๆจะเกิดขึ้น บันดลบันดาลประสานให้เกิดความเรียบร้อยชื่นชมยินดีทุกหมู่เหล่า

4. นับแต่ราหูออก 17 ต.ค.เป็นต้นไป ความปรองดองสมานฉันท์จะเริ่มเห็นปรากฏเป็นที่ชัดเจน มีแสงสว่างแห่งความสงบร่มเย็น

5. ดาวพฤหัสเป็นเรื่องของรัฐธรรมนูญ กฎกติกาของบ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอย่างแน่นอน เมื่อราหูย้าย ความมืดดำทะมึนก็จะถูกปลดปล่อยออกไป นำมาซึ่งความถูกต้องตามทำนองคลองธรรม

6. วิกฤตต่างๆของประเทศ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บก็จะมลายหายสิ้นไป ชาวประชาก็จะกลับมาสดใส การค้าการขายทั้งในและต่างประเทศดีขึ้นโดยลำดับ

เมื่อดาวพฤหัสเข้าและราหูกำลังจะออก… บอกได้เลยว่าทุกคนต้องตั้งจิตตั้งใจรับสิ่งดีๆ ต่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศและของคนทุกๆคน ต้องตั้งหลัก ตั้งจิตอธิษฐาน… วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จัดสวดนพเคราะห์ใหญ่ ในวันที่ 19 เม.ย. เวลา 19.00 น.  เพื่อมงคลกุศลดังกล่าว อย่าพลาดโอกาสสำคัญแห่งชีวิตนะ

Leave a Reply