47ปีวิถีปริยัติ!ศรัทธาก้าวไกลน้อมใจจิตอาสาที่พุทธมณฑล

วันที่ 29 ธ.ค.2561 สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และโรงเรียนพระปริยัติธรรม ขอเชิญเข้าร่วมชม การจัดนิทรรศการ และการแข่งขัน การบรรยายธรรม ทั้งภาคภาษาไทยและภาคภาษาอังกฤษ และหัตถกรรมฝีมือของสามเณรนักเรียน ทั้ง 14 กลุ่ม ทั่วประเทศ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 เพื่อคัดเลือกเพชรน้ำเอก ที่เป็นเนื้อนาบุญของพระพุทธศาสนา ชิงถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล ราหุลอวอร์ด จากสำนักงานข้าหลวงใหญ่ แห่งองค์การสหประชาชาติ

 

รวมถึงการแข่งขันทักษะวิชาการ ระดับประเทศครั้งที่ 10 เพื่อเสริมสร้างความรู้ และทักษะแก่น้องๆสามเณร เป็นการศึกษาทางรอด ที่เปิดโอกาสให้แก่น้องๆสามเณรทั่งประเทศ ได้เข้ามาศึกษาเล่าเรียน ในระบบการศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา การศึกษาสร้างคน ตนสร้างชาติ พ่อแม่ชื่นใจ ได้เนื้อนาบุญ ที่พร้อมจะเป็นกำลัง ให้พระพุทธศาสนาก้าวไกล ไปพร้อมกับระบบสังคมที่ดี

ผู้สนใจพาบุตรหลานเข้าโครงการ ก็สามารถติดต่อกับหน่วยงาน สำนักพระพุทธศาสนาในพื้นที่ หรือโรงเรียนพระปริยัติธรรมใกล้บ้าน ได้ทุกวัน ในเวลาราชการ เพลิดเพลินกับกิจกรรมร่วมรอบองค์พระพุทธมณฑล ทั้งภาครัฐและเอกชน ร้านค้าอาหารโรงทาน ศิลปินดาราจิตอาสา มาร่วมศรัทธาพร้อมเพรียง 12-13 มกราคม 2562 ณ หอประชุมพุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม สอบถามข้อมูลที่ 02-4417950

Leave a Reply