“สมเด็จพระสังฆราช” รับอาราธนาประทานปริญญาบัตรผู้สำเร็จ “มมร” วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้!!

วันที่ 30 ตุลาคม 2566  สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก รับอาราธนาเป็นประธานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย ประจำปี 2566 ณ มหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย ต.ศายาลา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566  ดังมีรายละเอียดว่า

ตามลิขิตอ้างถึงมหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย กำหนดจัดพิธีประทานปริญญาบัตรแก้ผู้สมควรได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ และผู้สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของมหาวิทยาลัยประจำปี 2566 ในเดือนธันวาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม และให้สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ นำความกราบทูลอาราธนา สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เสด็จเป็นประธานในพิธีดังกล่าวในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 หรือวัน เวลาใด สุดแต่จะโปรดทรงมีพระเมตตากำหนด ความละเอียดแจ้ง นั้น

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้นำความกราบทูลอาราธนาสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เสด็จเป็นประธานในพิธีดังกล่าวในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 หรือ วัน เวลาใด สุดแต่จะโปรดทรงมีพระเมตตากำหนด ความละเอียด แจ้งแล้ว นั้น

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้นำความกราบทูลสมเด็จพระสังฆราช เพื่อทรงวินิจฉัยแล้ว ทรงมีพระบัญชารับอาราธนาเป็นประธานในพิธีตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว รายละเอียดตามสำเนาบันทึกข้อราชการ ขอรับพระบัญชาสมเด็จพระสังฆราช ที่แนบถวายมาพร้อมนี้

Leave a Reply