พาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ดเชิญร่วมงาน “ช้อป ชิม ชิวสมาร์ท มาร์เก็ต ออนซอนร้อยแก่นสารสินธุ์” ระหว่างวันที่17-23 ก.พ. 65 

วันที่ 12 ก.พ.65 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ด ขอเชิญร่วมงานกิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า  “ช้อป ชิม ชิวสมาร์ท มาร์เก็ต ออนซอนร้อยแก่นสารสินธุ์” กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง มีเป้าหมายการพัฒนา “นวัตกรรมทางการเกษตรกรรม และอุตสาหกรรม เพื่อเป็นศูนย์กลางระบบโลจิสติกส์ เชื่อมโยงการค้า การบริการ และการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” และเป็นศูนย์กลางทางการค้าการลงทุนและการบริการที่สำคัญของภูมิภาค ซึ่งเศรษฐกิจในภาพรวมของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกปี  ผลิตภัณฑ์สินค้าของเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผลิตสินค้า OTOP และผู้ประกอบการ SMEs  ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ  เช่น  ข้าว  ผลิตภัณฑ์  แปรรูปจากสินค้าเกษตร  ผ้าไหม  ผ้าทอพื้นเมือง เครื่องประดับ สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร เป็นต้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนและผู้ประกอบการ

ฉะนั้น เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มจังหวัดมีช่องทางและโอกาสในการจำหน่าย และผลิตภัณฑ์ สินค้า เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาค สำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ด จึงจัดทำโครงการ พัฒนาระบบตลาดกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลางขึ้น สำหรับกิจกรรมภายในงานอาทิ

1.กิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีคัดสรรจากกลุ่มจังหวัดได้แก่จังหวัดร้อยเอ็ด,ขอนแก่น ,มหาสารคาม ,และกาฬสินธุ์มากกว่า 60 คูหา

2.กิจกรรมเจรจาการค้า เปิดโอกาสให้ผู้ผลิตพบผู้บริโภคและนักลงทุนทั่วไป

3.กิจกรรมส่งเสริมการขายนาทีทองนาทีถูก สินค้าราคาชิ้นละ10บาทมีจำหน่ายทุกวัน วันละ 50 ชิ้นร่วมกิจกรรมต่างเล่นเกมส์ภายในงานรับ ๆ คูปองเงินสดมูลค่า 50 บาท จำนวน 30 ใบ รวมมูลค่า 1,500 บาท ทุกวัน ช้อปฟรีภายในงาน

4.พบกับการ LIVE สด จากเน็ตไอดอลสุดปัง นักขายออนไลน์ติดเทรน คุณหมวย โซฮอท ได้ทุกวัน เวลา15.00-16.00 น.

5.ชมฟรี มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกวัน อาทิ ต้นข้าว อาร์สยาม/เต๋า ภูศิลป์ เวียง /นฤมล แกรมมี่โกลด์/ข้าวทิพย์ ธิดาด/บินว พงษ์พิพัฒน์ อาร์สยาม/เอิ้นขวัญ วรัญญา/และเก๋ กรกต ท็อปไลน์ ระหว่างเวลา17.00-18.00 น.

จังหวัดร้อยเอ็ดโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นผู้ดำเนินการจัดงานในครั้งนี้ ขอเชิญชวน สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานกิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า ระหว่างวันที่ 17-23 กุมภาพันธ์ 2565   ณ ลานโปรโมชั่นชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง จังหวัดระยอง เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา10.00-21.00 น. และวันที่ 18 กุมภาพันธ์2565 พิธีเปิดงานโดย นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด

สำหรับผู้ที่สนใจงานสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มส่งเสริมการประกอบธุรกิจการค้าและการตลาด สำนักงานพาณิชย์จังหวัดร้อยเอ็ดโทร.043 -511-735 ต่อ15

Leave a Reply