ตบหน้า!! “หน่วยงานรัฐ” ทีวีช่องดังสำรวจประชาชนเชื่อใครมากที่สุด “หมอปลา” ติดอันดับหนึ่ง

วันที่ 10 พ.ค. 65   เพจรายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 ได้แชร์ผลสำรวจการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ  ในหัวข้อ “ท่านพึงพอใจบุคคลใดแก้ปัญหา พระนอกรีต-ลัทธิอุบาทว์” ผลสำรวจปรากฎว่า ประชาชนเชื่อใจ “หมอปลา” มากที่สุดดังนี้ ตำรวจ 0.8%  หมอปลา  95.4%  สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ 1.1%   ไร้ที่พึ่ง 2.7 %

ในขณะที่ในเพจมีคนร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นอันมาก เช่น หมอปลาควรเป็นประธานกรรมการสำนักพุทธได้แล้วจะได้มีอำนาจมากกว่านี้ อยากให้มีการแต่งตั้งกระทรวงเวทมนต์แทนสำนักพระพุทธนะคะ แล้วมอบตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงนี้ให้กับหมอปลา

 – คนทำไม่มีอำนาจ คนมีอำนาจไม่ได้ทำ ตรงใจมากคะ หมอปลาควรอยู่กระทรวงพัฒนาสังคม พัฒนาจริงๆยกระดับความถูกต้อง ทำทันทีไม่รอเวลา ทำแบบไม่ต้องมองหน้าใครฟังใคร ปรบมือรัว ๆ  สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ กินหรูนอนสบาย รู้ตัวบ้างยัง แล้วอย่าตกใจว่าทำไมเด็กรุ่นใหม่ไม่นับถือพุทธ

– หมอปลาผู้หยั่งรู้…หมอปลาหุทิพย์ตาทิตย์…พระนอกรีตอยุ่มุมไหนของประเทศหมอปลารุ้หมด..แต่คนในพื้นที่หน่วยงานต่าง ๆไม่เคยรู้ไม่เคยเห็น…แต่พอหมอปลาลงพื้นที่แค่นั้นหละ..ตื่นตัวออกมากันให้พรึบพรับทั้งหน่วยงานต่างๆ…ต่อไปมีไรไม่ดี..เกี่ยวกับพระ..ต้องแจ้งหมอปลาละใช่ไหม…ข่าวถึงดังจะได้ลงมือทำในทันที….อาชีพอีกอาชีพในดวงใจของเด็กๆ…ทีเคยถูกถามว่าโตขึ้นอยากเป้นอะไร…..คำตอบคือ………อยากเป้น.หมอปลา..คะครับ ไม่ได้ยศลาภวาสนาบารมีเงินทองตำแหน่ง….แต่ได้ใจคนทั้งประเทศ #หมอปลาล่าปราบพระบิดา เป็นต้น

Leave a Reply